Zahara POV:
"Hoy, Zahara, balita ko masyado na raw kayong naghihirap ngayon at naghanap ka na ng pagkakitaan. Baka gusto mo maging ka-one-night stand ko, good for 1 month allowance mo na," sabay tawa nito kasama ang tatlo niyang barkada.
Napatigil ako sa paglalakad, tsaka ito tinapunan ng tingin.
'Tsk, another piece of shit.'
"Happy?" Walang gana kong tanong dito.
Napatigil naman sila sa pagtawa, tsaka ako hinarap ng isang lalaki. Sinamahan pa niya ito ng pagdila sa pang-ibaba niyang labi na mas lalong nagpa-init ng aking ulo.
"Of course, your sexy—bawi rin sa pangangatawan mo dahil hindi ka naman kagandahan. Pero kung gusto mo, bakit hindi kita papatulan?" Naglakad ito palapit sa akin.
Mukha ba akong bayaran? T*ngina naman.
Tinitigan ko lang ito gamit ang walang emosyon kong mga mata. Nangangati ang kamay ko na putolan ito ng ulo at dila.
"Ano na, Zahara?" Mapang-akit nitong tanong muli tsaka pinagmasdan ang aking kabuohan.
Napangisi ako at mapang-akit ko rin na hinawakan ang kanyang dibdib na parang kinikiliti ko ito.
A*shole!
"Oh, really? Malaki ba ang ibabayad mo sa akin?" Tinignan ko siya sa mga mata na ngayon ay para bang nagpipigil.
"If you want, be my girl then." He chuckled and grabbed my waist.
Akala niya siguro nagugustohan ko ang nakakadiri niyang ginawa. He didn't know na kanina pa ako nagpipigil na putolan siya ng dila.
Alam niyo, sa mga lalaking katulad nito. Dapat binibigyan ng leksyon, lalo na't pinababa nila ang dignidad mo bilang babae dahil lang sa mahirap kayo o nangangailangan ka ng pera.
Don't let anyone insult your shit. Instead, beat them up or....kill them.
"If you want my answer, Pretty Boy. Meet me in this location." I whispered to him, then slipped a small piece of paper into his shirt pocket before turning away.
I will give you a one-month vacation, Moron.
Bumalik ang walang emosyon kong expression sa mukha habang naglakad paalis.
BINABASA MO ANG
I Become A Villainess In My Favorite Novel (On-Going)
FantasyShe was a famous murderer in the shadows. One day, a wealthy mayor wanted to eliminate a rival for his position. They offered her $1 million, so she agreed because she needed money for her sister. But she didn't know that the mayor's enemy already k...