𝐗𝐈𝐕

181 14 7
                                    

Zahara POV:

Pinagmasdan ko sa salamin ang dalawang inosenteng katulong na ngayon ay inaayosan ako. I hate this.

I look like a complete cripple.

"Tapos na po, Madam Valeska." Nakangiti nitong sabi.

Napaismid ako. Di ako sanay sa mga girly thingy. Bakit ba kailangan pang mag-ayos? Ay, oo nga pala, maarte pala talaga si Valeska. Muntik ko ng makalimutan na nasa libro ako ngayon.

Tumayo lang ako at hindi sila pinansin. I heard that they don't like Valeska's personality dahil minsan daw ay sumobra ito sa kaartehan which is true naman. She does everything just to get notice by that bastard pero bigo pa rin itong makuha ang atensyon ni Israfel kahit na sa mga kaibigan nito. She's a desperate woman indeed.

Well, i can't blame her though. Basta mahal mo at dakilang desperada ka ay gagawin mo talaga ang lahat para lang makuha ang gusto mo. No matter what it takes.

But, in the end. Luhaan ka pa rin at parang asong iniwan na lamang sa kalye dahil sa pag-mamahal na 'di kayang ibigay sa taong gusto mong mag mamay-ari sa 'yo.

"Love that will be the reason of your death is a fool and a f*cking crazy thing."

***

Magkaharap kami sa ama ni Valeska, at katulad na nga ng inaasahan ko ay malayo sa itsura nitong nakangiti ang pagiging isa sa mga mafia. But, who knows? Sa likod pala ng nakangiti at maamo nitong mukha ay siya namang ikaka-demonyo nito pagdating sa patayan.

'Interesting creature, huh?'

Hindi ko naman maipagkakaila na may itsura ito, at malayo sa edad niyang 40 ang mukha niyang parang kaedad ko lamang.

"Eat now, Valeska." Agad nitong wika ng mapansin niyang hindi ko ginalaw ang carbonara at steak na nakahain sa aking harapan.

"I'm not hungry," i said.

He stopped eating and gave me a questioning look.

"You didn't even eat last night, Valeska. You went to the Belmonte party, but you didn't eat anything. You only paid attention to Israfel," he said, his elbows propped on the table and his hands crossed under his chin.

This girl is totally crazy!

I remember this scene. Come on, Valeska, you're just embarrassing yourself. It would be fine if you were the one here, but I'm the one who's going to have to deal with the embarrassment you left behind. Bwesit.

Party pero naglasing lang naman para mapansin ng nag-iisang Israfel Arch Walker. She wasn't even invited to that party!

"I was drunk, but take all your worry now, Father." I said coldly.

Mukha naman itong natigilan pero kalaunan ay gumuhit rin ang ngiti sa kanyang mga labi.

Because starting from now on, the desperate and embarrassing Valeska is already resting six feet under.

So, Zahara Ellis Anderson, the murderer girl, is here to ruin your f*cking peaceful life.

This mafia world and killings are fine here. I can do my murders to those creatures who are an eyesore.

"I'm not doing this for you, Valeska. I'm doing this for my peace, to clean up your mess and the sh*t you left behind," I thought to myself.








I Become A Villainess In My Favorite Novel (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon