26. Hộp đêm Vivi (2)

72 23 3
                                    

Author: Maii

Rùm---

"Tôi muốn biết điều gì đã xảy ra?"

"Thưa thanh tra, có người đã chết! Ngài có thể tới ngay không?"

Trong nhiều năm qua ở tại thủ đô Seoul đã luôn tồn tại một quy luật.

'Tội ác ngầm'.

Đó là cách những nhà điều tra của Cục phòng chống tội phạm gọi những tổ chức, băng nhóm hoạt động ngoài vòng pháp luật tại Seoul.

Thanh tra Shin là một thanh tra, một người có cống hiến lâu dài trong bộ máy chính quyền Thành phố.

Và hôm nay, ông được triệu tập khẩn cấp để giải quyết một vụ án liên quan tới 'tội ác ngầm' ấy.

"Đã bắt được nghi phạm chưa?" Thanh tra Shin đi trước nhất, theo sau là cấp dưới của ông.

Cấp dưới đuổi theo sau, trình bày một cách rành mạch:"Đã được giải về Sở, họ muốn ngài tận mắt đến hiện trường để xem xét toàn diện."

Thanh tra Shin gật đầu, quan sát xung quanh. Ông đưa mắt nhìn dòng chữ lớn vẫn đang sáng đèn ở sảnh tiệc.

"Hộp đêm Vivi?"

Cấp dưới nói ngắn gọn:"Lần trước có báo cáo cho biết nơi này tình nghi buôn bán và sử dụng chất cấm. Chúng ta cũng có cử người xuống nhưng không thu thập được gì."

Và hậu quả của việc không thu thập được gì kia cuối cùng đã tới.

Một nam giới có độ tuổi ngoài 20 đã được phát hiện tử vong tại một phòng VIP của hộp đêm.

"Lúc người ta phá cửa xong vào đã thấy anh ta nằm bất động trên đất, xác định thời gian tử vong nằm trong khoảng từ 15-30 phút sau khi nạn nhân sử dụng thuốc."

"Có đồ vật khả nghi nào khác ở hiện trường không?"

"Dạ, à...Chúng tôi có tìm thấy một vài mẫu bánh quy trên bàn, có đồ uống đã tan đá và vài lon bia."

Vị thanh tra nhíu mày:"Bánh quy?"

Cấp dưới đáp:"Dạ, bánh quy bị đập thành vụn rơi khắp nơi. Có khả năng nạn nhân đã phát cuồng sau khi dùng thuốc nên không phân biệt được thực và ảo nữa."

Thanh tra Shin trầm ngâm nhìn vào số bánh quy còn sót lại được cấp dưới đựng trong túi.

"Về Sở."

Lúc về đến đồn, thanh tra Shin thấy các cấp dưới đang tạm giam những người tình nghi tại hiện trường.

Trong đó có một chàng trai cao lớn, khác với những tên đồng phạm khác thì cậu ta có vẻ bình tĩnh hơn.

"Ai thế?"

Cấp dưới nhìn thoáng qua rồi nói:"Tên cậu ta là Johan Seong, bị bắt lúc đang phá cửa vào phòng. Ban đầu chúng tôi cho rằng cậu ta là nhân viên bình thường nhưng khi nhận diện thi thể, cậu ta đột nhiên nói mình là người đã gây ra cái chết cho nạn nhân."

Thanh tra Shin kinh ngạc hỏi lại:"Cậu ta nhận tội à? Có bằng chứng không?!"

Nhận ra phản ứng của thanh tra y hệt những người khác, cậu cấp dưới thở dài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GunDanGoo] Vợ Nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ