1. Tin sốc.

1.9K 167 14
                                    

Warning: Có em bé.

Author: Maii

.

Dạo này khu căn hộ cao cấp giữa trung tâm Seoul rất náo nhiệt.

"Đi bên này, nhẹ cái tay thôi!"

Người công nhân giơ tay lau mồ hôi trên trán, nhìn thùng hàng chất cao như núi và lượng nhân viên được huy động cũng hiểu đơn hàng lần này là quan trọng cỡ nào.

Anh ta cắn răng chịu đựng cơn đau đầu hành hạ mình giữa cái nắng gắt của đô thị. Quát lớn:"Nhanh cái chân lên, hôm nay không xong thì không được ăn cơm đâu đấy!"

Trong lúc anh ta còn đang suy nghĩ có nên gọi thêm người không, một giọng nói cắt ngang suy nghĩ của anh.

"Đừng cố quá, anh có muốn uống chút nước không?"

Người nhân viên quay đầu, sau lưng anh hiện ra một người thanh niên. Cậu ta mặc chiếc áo len cao cổ mỏng nhẹ, trên dưới phủ một màu trắng ngà rạng rỡ. Khoé miệng hơi nhếch và đang vươn tay đưa chiếc cốc giấy về phía anh.

"A, cậu Park!" Anh nhân viên kêu lên, không giấu nổi vẻ kinh ngạc.

Daniel cho là anh không muốn uống, vội cười làm hoà:"Chào anh, xin lỗi vì đã làm phiền."

Anh ta vội xua tay:"Đâu có, cậu có làm phiền gì tôi đâu chứ! Nhưng sao cậu lại xuống đây?"

Đừng hỏi vì sao anh ta kích động như thế, người này chính là Daniel Park - Idol rất nổi tiếng đã giải nghệ vài năm trước của H-Group.

Nói không ngoa thì cậu chính là huyền thoại sống của nền công nghiệp thần tượng. Nghe người ta đồn đại rằng, thời kỳ đầu H-Group tiến công vào giới giải trí chưa có gì khởi sắc. Chính tay cậu đã vươn lên trở thành cây hái ra tiền của công ty, giúp quảng bá rộng rãi thương hiệu của họ đến khắp nơi trên Thế giới.

Mà quan trọng hơn cả, Daniel Park cũng trùng hợp là chủ nhân của căn hộ mà anh ta đã nhận một đơn hàng vận chuyển lớn.

"Cực cho các anh quá, trời nắng thế này mà phải đi khuân vác nặng nhọc."

Daniel thở dài, nếu không phải tại hai tên đàn ông nào đó cứ nhất quyết muốn mua mới tất cả nội thất thì đâu có rắc rối thế này chứ.

"Haha, cậu Park đừng để tâm tới mấy chuyện cỏn con này. Chúng tôi khuân nặng thì tiền công cũng nhiều, cậu mua nhiều thế mới là phúc của chúng tôi đó!"

Em gật gù như đã hiểu, định bụng quay về sẽ bảo người kia thưởng thêm cho họ.

"Vậy tôi đi đây, các anh làm cẩn thận nhé."

Anh nhân viên vẫy tay tiễn cậu đi:"Vâng vâng, cậu đi thong thả."

Gặp người thật đúng là còn đẹp hơn trên ảnh, anh tự nhủ. Mà nghĩ cũng lạ, trước giờ có bài báo nào viết Daniel Park có em trai, em gái nhỏ tuổi đâu nhỉ?

Tại sao trong nhà cậu ta lại có phòng cho em bé chứ?

Ài, nghĩ chi cho thêm đau đầu. Cứ lo làm tốt việc mình là được.

Daniel trở về nhà bằng thang máy, hôm nay là cuối tuần nhưng bọn họ vẫn đi làm khiến người thảnh thơi là em cảm thấy nhàm chán.

[GunDanGoo] Vợ Nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ