Author: Maii
.
Hôm nay là một ngày đặc biệt. Ngày nghỉ của Trung tâm nhân lực Bạch Hổ.
Trưởng phòng Kim tay xách nách mang, bên cạnh là tiếng phàn nàn của Warren Chae.
"Bác mua gì mà lắm thế? Hôm nay có phải dịp đặc biệt nào đâu."
Bác Kim thở dài, bỏ đồ vào ghế sau trước khi tháo kính xuống lau một lượt.
"Lũ trẻ các cậu vẫn còn non lắm."
Dù sao người có vị sếp sớm nắng chiều mưa, tính tình quái gở, hở tí là show hàng cũng đâu phải mấy cậu.
Nhìn ra ông chú có vẻ phiền muộn, Warren cố vặn ốc suy nghĩ ra thứ gì đó để vực dậy bầu không khí.
"Để tôi đoán nhé, có bà con dòng họ gì của chú sắp sinh em bé à?"
Bác Kim thắt dây an toàn, cũng không đáp. Nhưng van trời, thằng nhóc này đoán đúng thật.
Sếp của ông, lão Tom Lee. Đột nhiên lúc ba giờ sáng gọi điện nhờ vả.
Giọng điệu lại như ra lệnh.
"Xin chào, Anh Kim đó à?"
"Vâng?"
"Ngày mai tôi có một cuộc hẹn quan trọng. Anh nhớ đến sớm mang theo vài món đồ cho tôi."
"Gì cơ ạ..? Nhưng mai tôi được nghỉ–"
"Nghỉ gì chứ? Anh là trưởng phòng cơ mà. Phải làm tròn trách nhiệm rồi muốn nghỉ gì thì nghỉ chứ!"
"Nhưng mà..."
"Thôi, tôi cúp đây. Anh liệu mà làm."
Đấy. Người thấp cổ bé họng như ông sao dám cãi lời.
"Nghĩ lại thì, cậu nói có lí đấy."
Trong danh sách Tom Lee gửi sang, đúng thật là có nhiều vật liên quan tới em bé.
Có tã lót, sữa bột, còn có...Núm bú?
Được rồi, mấy cái đầu thì còn có thể nói không phải. Nhưng đến cả món đồ quen thuộc như thế làm sao có thể sai được.
Warren hôm nay cũng mặc tây trang chỉnh tề, như sắp tham gia bữa tiệc trọng đại gì đó.
"Tùy chú, hôm nay cháu cũng có việc nên không đến trễ được."
Thế là sau khi đưa bác Kim đến chỗ làm, Warren chạy băng băng đi mất.
Trưởng phòng Kim mang theo mấy túi lớn nhỏ đi vào. Bên trong mọi thứ vẫn như thường ngày, rất yên tĩnh.
Sự yên tĩnh chết chóc.
"Anh Kim."
Ông đứng sững tại chỗ. Đối diện, Tom Lee chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, hai tay chống hông.
"Anh thấy cái quần này có hợp đi mừng tuổi cháu trai không?"
À vâng, nói hợp là dối lòng đó.
"Rất đẹp ạ."
Tom Lee trông rất hài lòng với lời nói dối của cấp dưới. Cũng chẳng biết ông ta lấy đâu ra cái quần lót hình siêu anh hùng đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GunDanGoo] Vợ Nhỏ.
Fanfiction*Shortfic. Ông bầu Daniel và hai lão chồng. Author: 18+ (Sẽ gắn cảnh báo trước)