Author: Maii
•
Sau khi kì kèo với mớ quần áo một lúc lâu, Daniel cuối cùng đã có thể tự tin ra khỏi nhà. Không phải cậu không biết bản thân có vấn đề về thẩm mỹ, chỉ là không có đủ thời gian để cải thiện nó.
Đó cũng là lí do đa số quần áo của cậu đều là sơ-mi và quần tây, y như dân văn phòng. Không lí nào có người phối xấu được thứ trang phục như vậy.
"Tôi đi đây, gọi cho anh sau."
Goo đứng dựa vào ván cửa, lặng lẽ gật đầu. Hiếm thấy một lần hắn không luyến tiếc cậu ở lại cạnh bên.
Daniel quay đầu lại, chờ đợi một điều gì đó.
"Em sao thế?" Goo hỏi.
Cậu mím môi, đáp:"Anh không có gì muốn nói à?"
Goo nhướng máy:"Tôi không phải kẻ lắm lời đâu, em có thể yên tâm về tôi."
Cậu lắc đầu:"Tôi không lo lắng bất cứ điều gì, tôi chỉ muốn biết anh nghĩ thế nào."
Có chút ngoài ý muốn, Goo nghĩ vậy. Hắn cúi đầu, thả nhẹ hơi thở.
"Đừng lo, tôi sẽ chờ tới khi em nói cho tôi biết. Chỉ khi em nói, những điều tôi nghe mới có giá trị."
Daniel gật đầu, không nán lại thêm. Cậu đón taxi tới chỗ Crystal. Đường phố hôm nay chìm trong tuyết, trắng xoá cả một góc thành phố Seoul.
Bác tài có vẻ tò mò với một người đi ra ngoài vào thời tiết lạnh giá này nên bắt chuyện:"Mấy năm qua không thấy tuyết rơi dày như thế nhỉ? Ôi trời, lạnh cóng cả người, à phải, cậu đi đâu đây?"
"Bác cứ chạy đi ạ."
Lúc cậu tới nơi, Crystal vẫn đang bận tìm kiếm vài bộ quần áo thích hợp để ném vào vali. Cậu nhìn cô, đầy nghi hoặc:"Cô đang làm gì đấy?"
Cô liếc nhìn cậu, đáp:"Xếp đồ, tôi sẽ rời khỏi Hản Quốc vào ngày hôm nay."
Daniel khựng lại, nhưng cuối cùng chỉ hỏi một câu:"Liệu cô có còn quay trở lại đây không?"
Crystal không ngơi tay một giây nào, gật đầu. Cậu yên tâm với câu trả lời đó.
"Trước khi đi, tôi cần nhờ cậu một điều."
Sau khi chạy vội vào nhà tắm và trở ra với một diện mạo mới, Crystal ngồi xuống ghế sopha với Daniel ở đối diện, cô nói:
"Tôi hi vọng cậu sẽ giúp tôi điều tra một doanh nghiệp. Tên chúng là Workers."
Cậu nhíu mày:"Cô có nhầm lẫn không? Tôi chỉ biết đánh đấm chứ không học đầu tư chứng khoán."
Cô lắc đầu, giải thích:"Không, tôi cần cậu trà trộn vào trong. Tôi muốn có được thông tin về các hoạt động phi pháp của họ."
Daniel nghe cô phân tích tình hình, tạm thời hiểu được kế hoạch của cô trước khi rời khỏi Hàn.
"Mặc dù tôi biết điều này đi trái với những điều khoản trong hợp đồng của chúng ta, nhưng tôi cam đoan mình sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với các rủi ro cậu phải chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GunDanGoo] Vợ Nhỏ.
Fiksi Penggemar*Shortfic. Ông bầu Daniel và hai lão chồng. Author: 18+ (Sẽ gắn cảnh báo trước)