8. Cảm tình

375 70 7
                                    

Author: Maii

.

Ực, ực.

"Trên đường tới đây anh không bị bỏ khát đó chứ?"

Eugene hỏi, hai chân vắt chéo nhau ngồi thoải mái trên ghế.

Phía đối diện là Goo Kim đang uống, hay nói đúng hơn là nốc ly trà một cách dồn dập. Hắn cũng không để ý hình tượng bản thân có rơi rớt hay không, cứ thế mà nốc cạn hết ly này đến ly khác.

"Ơn trời, sống rồi!"

Tên tóc vàng thở hắt ra, tay thì lột kính buông thõng xuống. Nhìn gã làm người ta liên tưởng đến những lữ khách bị lạc trên sa mạc cằn cỗi gặp được ốc đảo trong lời đồn.

Nhưng Goo Kim cũng không mãi nằm ườn ra trên ghế, hắn nhìn Eugene bằng cặp mắt đầy mưu mô, hỏi:

"Cậu có biết là tôi xém chết vì mấy cái trò 'đánh phủ đầu' của cậu không hả?"

Tên chủ tịch vị thành niên cười vô cùng nhẹ nhàng, như thể không bận tâm.

"Thành thật xin lỗi vì đã gây phiền phức cho anh, nhưng đó là biện pháp bắt buộc."

Goo tặc lưỡi.

"Gớm, các cậu quá xem thường Ngài chủ tịch rồi. Ông ấy có thể dễ dàng nhìn ra được các cậu muốn làm gì, chỉ qua một hành động nhỏ thôi."

Eugene nghe ra sự mỉa mai của Goo nhưng không phản biện lại, có lẽ cậu ta cũng có điều suy nghĩ.

"Anh cứ yên tâm, nếu anh đã đặt niềm tin vào chúng tôi thì nhất định sẽ không phải thất vọng đâu."

Goo Kim ậm ừ:"Vậy à..."

"Có tự tin là tốt, nhưng đừng tự tin quá nhé."

Chẳng biết rồi mai này là tôi chôn các cậu hay các cậu tới viếng tôi đâu.

Thổi bay mấy cái suy nghĩ xui xẻo trong đầu, Goo Kim chép miệng.

"Ờ đấy, trễ giờ đi tập luyện của tôi rồi. Chắc thằng chó đó đang rủa tôi lắm, tôi phải đi đây."

Eugene vẫy tay, nói mấy lời tạm biệt cho có lệ.

Goo cũng không nán lại thêm làm gì, hắn nào có nhu cầu ngồi nghe mấy lời ba hoa của tên bốn mắt đó chứ.

Định đi thang máy xuống nhưng Goo nghĩ lại, trong đó ngột ngạt chết đi được. Anh cũng định đi tìm tên giám đốc Seo kia xem có gì sơ múi không.

Vừa huýt sáo, Goo vừa hí hửng đi xuống tầng.

Đi không cũng chán, Goo theo thói quen móc điện thoại từ túi quần ra để lướt tới lướt lui giết thời gian. Bỗng hắn nghĩ tới cuộc gọi lần trước với người đẹp bí ẩn kia, chậc...

Đẹp đến thế mà chỉ gặp đúng một lần, đã vậy còn chưa kịp bùm bùm chíu chíu gì.

Mà cái càng đen đủi hơn là, số máy người đẹp cho hắn dùng không được.

Goo cũng từng nghi hoặc mà nghĩ ngợi, nếu đối phương là người bình thường thì sao có thể có trong tay số của DG – Nam Idol nổi tiếng bậc nhất giới giải trí hiện tại cơ chứ.

[GunDanGoo] Vợ Nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ