- Cái quái gì đây?- A không phải...anh đừng hiểu lầm! Anh ấy...
Em định giải thích thì anh lên tiếng
- Được rồi! Chia tay đi!
Anh quay người bước đi thật nhanh! Anh không muốn thấy cảnh đau lòng này thêm một lần nào nữa! Hoá ra đây là lí do nhất quyết em không chịu nghỉ việc! Cả đêm qua anh đã suy nghĩ rất nhiều! Anh thấy mình cũng quá đáng khi ép em nghỉ việc nên hôm nay anh quyết định xuống nước xin lỗi em! Anh và em xa nhau mấy ngày rồi anh thật sự không chịu được nữa nhưng khi đến đây anh nhìn thấy cảnh còn đau lòng hơn! Vậy câu nói Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén là đúng rồi sao? Sao em có thể đối xử với anh như vậy? Bộ anh không tốt sao? Anh làm sai điều gì hả?
- Quang Anh!
Em định chạy theo anh thì Dương kéo tay em lại
- Em và Rhyder quen nhau sao? Hai người từ khi nào?
- Thật ra thì...
Em kể lại mọi chuyện từ lúc em quen anh cho Dương nghe!
/ Thì ra hai người biết nhau lâu như vậy! Mình là người đến sau!/
Đột nhiên điện thoại Dương reo lên! Dương nghe máy xong thì cau mày quay sang em nói
- Em và anh lên công ty gấp!
.
Chuyện là sáng nay trên mạng có hai tin nóng hổi
Đầu tiên là tin về Anh và Ngọc, ai cũng cho rằng hai người họ đang hẹn hò và đã ra mắt cho gia đình biết!
Tin thứ hai là hôm qua lúc Dương đưa em về đã bị một người đi đường chụp được! Tin hẹn hò giữa hai người càng được xác nhận hơn!
Công ty liền gọi Dương và buộc phải có em theo cùng!
Họ yêu cầu Dương ra sản phẩm mới trước khi rời công ty! Với điều kiện em đóng cùng MV vì hiệu ứng truyền thông giữa hai người đang rất tốt! Đây là yêu cầu để Dương được kết thúc hợp đồng!
Dương không đồng ý chuyện đó vì ảnh hưởng đến em! Em cũng do dự nhưng vì đó là điều kiện để Dương rời khỏi công ty quái quỹ này nên em đồng ý!
.
- Em chắc với quyết định của mình chưa?
- Em chắc mà! Dù gì đây cũng là yêu cầu cuối để anh thoát khỏi đó! Vậy là được rồi!
- Nhưng mà em và Rhyder...
Dương nhớ đến gì đó liền nói
- Em sẽ giải thích cho anh ấy sau! Giờ anh chỉ việc làm nhạc thôi đừng bận tâm gì! Chúng ta chỉ còn 1 tháng!
.
"Quang Anh! Em muốn gặp anh!"
"Quang Anh! Anh nghe em giải thích một lần đi mà!"
Em nhắn tin, gọi điện anh đều không liên lạc được! Anh đã chặn em hết mọi nền tảng rồi!
Em đến nhà thì không có anh ở nhà! Giờ em không biết phải làm sao hết! Đột nhiên em nhớ đến chị Duyên!