Em là một người mê âm nhạc, em rất thích nghe nhạc. Em còn nhớ mãi lúc em chỉ mới 9 tuổi nhà em bật tivi lên xem một chương trình tên là Giọng Hát Việt Nhí. Em bị thu hút bởi thí sinh tên Quang Anh, thu hút bởi giọng hát còn bị thu hút bởi câu chuyện gia đình của anh. Em cảm thấy anh thật kiên cường, một cậu bé thật hiểu chuyện. Em bắt đầu theo dõi trên chặng đường thi của anh, cảm xúc em vỡ oà khi nghe chú Trấn Thành đọc tên quán quân là anh. Phải nói là biểu cảm của anh đúng thật là ngạo nghễ. Nhưng sau chương trình thì em chẳng còn được thấy anh trên tivi nữa, em còn nhỏ ba mẹ cũng chẳng cho em sử dụng điện thoại cứ thế ấn tượng của em đối với anh chỉ dừng ở đêm chung kết Giọng Hát Việt Nhí ấy.Mãi cho đến năm em 15 tuổi, trong một lần đạt giải thưởng học sinh giỏi toán cấp huyện ba em đã thưởng cho em một chiếc điện thoại đầu tiên trong đời. Em được bạn bè xung quanh chỉ cách tạo FaceBook. Và tìm hiểu về nó, được một thời gian vô tình em thấy video của đêm chung kết năm xưa, em nhìn lại cậu nhóc mà em đam mê ngày ấy rồi một ý nghĩ loé lên, em gõ thanh tìm kiếm tên anh. Tìm khoảng một tiếng cuối cùng cũng tìm được nick của anh. Em lướt tìm hiểu xem những năm qua anh làm gì? Sống như thế nào? Nằm xem cả một đêm mới quyết định nhấn vào kết bạn với anh, sau đó cũng buông điện thoại xuống và đi ngủ.
Đến tận trưa hôm sau, sau khi em đi học về em mới mở điện thoại lên xem thì thấy anh đã đồng ý lời mời kết bạn từ em. Em vui quá nên la lên bị ba mắng cho một trận. Bằng một thế lực nào đó em đã dùng hết can đảm của mình để nhắn cho anh.
"Hi anh"
Tin nhắn vừa gửi đi tay em cũng run run nhẹ
Khoảng 2 phút sau điện thoại ting lên một tiếng, anh đã trả lời tin nhắn của em
"Hi em! Em là??"
Huhu lúc đó em mừng mà tim em muốn rớt ra ngoài.
"Em hâm mộ anh từ giọng hát việt nhí giờ mới có cơ hội nhắn anh, anh cho em làm quen nha"
Bên này khi thấy dòng tin nhắn của em hiện lên anh cũng bất ngờ không kém
"Lâu như vậy mà em vẫn nhớ ra anh sao?"
"Dạ!"
Thế là em với anh quen nhau từ đó. Thi thoảng nhắn tin hỏi thăm nhau. Anh luôn cho em những lời động viên trước những vẫn đề em gặp phải, em luôn cổ vũ anh làm những điều bản thân anh thích.
"Nay anh vừa đi diễn về à? Có mệt hong?"
"Đúng rồi anh vừa diễn bên Quận 2! Mệt muốn xĩu! Hôm nay bên em có gì vui không?"
"Ngày mai là sinh nhật em! Ba mẹ em sẽ đưa em vào Sài Gòn chơi ấy! Thật tốt nếu như em được gặp anh"
Thú thật thì em với anh quen biết nhau cũng chỉ mạng, cũng đã hơn 2 năm rồi. Còn chưa gặp nhau lần nào cùng lắm cũng chỉ thấy nhau qua video call nên em rất muốn gặp anh dù chỉ một lần.
"Vậy hả? Em có biết mình sẽ đến đâu hong? Anh sẽ đến tìm em!"
Anh vừa nghe em nói sẽ vào Sài Gòn anh cũng vui lắm, anh cũng muốn gặp được em. Đối với anh em như một người tri kỉ luôn ở bên cạnh anh mỗi khi anh khó khăn, luôn động viên cho anh động lực để anh bước tiếp trên con đường nghệ thuật. Thú thật thì anh cũng muốn nhìn thấy em.
"Em cũng hong biết nữa, ngày mai em sẽ nhắn cho anh nha!Em cũng muốn gặp anh"
Đến ngày hôm sau
Ba mẹ đưa em vào Sài Gòn. À em quên giới thiệu Em tên Thanh Trang quê em ở Ninh Thuận. Đây là lần đầu tiên ba mẹ đưa em vào Sài Gòn. Mọi thứ ở đây nhìn thật là rộng lớn, ba mẹ nói là sẽ đưa em đến khu vui chơi Suối Tiên thế là em nhắn ngay cho anh.
"Anh ơi! Em sẽ đến khu vui chơi Suối Tiên ấy! Anh có đến hong?"
Anh vừa nhận được tin nhắn liền đáp
"Anh sẽ đến!Đợi anh"
Em nhận được tin nhắn vừa vui cũng vừa hồi hộp đấy là lần đầu tiên em gặp anh, không biết ấn tượng của em đối với anh như thế nào! Có làm anh thất vọng không nhỉ?
Ba mẹ đưa em vào khu vui chơi cũng hơn 30 phút rồi nhưng vẫn chưa thấy em xuống nước chơi liền thắc mắc hỏi
- Sao con không xuống nước chơi với em đi?
- Dạ? Dạ một lát nữa con xuống liền! Ba ơi! Con ra phía bên kia mua kem một chút nha!
-Ừm đi đi! Nhớ cẩn thận không là bị lạc ấy!
Ba em gật đầu rồi em cũng chạy sang chỗ bán kem rồi nhắn anh!
"Anh ơi! Anh đến chưa? Em đang đứng ở quầy bán kem đấy ạ!Em mặc cái váy màu trắng ạ"
Khoảng 10 phút sau anh mới phản hồi
"Em quay lại đằng sau đi!"
Theo quán tính em quay lại đằng sau thì thấy có một người con trai đứng nhìn em và mỉm cười.
- Anh Quang Anh!
.
Hết chap 1 ròi hong biết mọi người thấy thế nào ạ🥹