- Quang Anh à! Anh dậy đi không xong rồi!Em gọi anh dậy! Phải một lúc sau anh mới chịu dậy!
- Chuyện gì thế? Sao mới sáng nhìn em lo lắng vậy?
Anh lờ mờ tỉnh dậy
- Anh xem đi!
Em đưa tin tức cho anh đọc anh liền nhíu mày!
- Để anh giải quyết! Tạm thời em cứ ở đây chờ anh! Anh phải lên công ty!
- Em cũng phải lên! Chị quản lí vừa gọi em!
Sau MV kia thì Dương cũng đã rời công ty cũ và đầu quân vào Đất Việt cũng chung công ty với anh!
Cả hai liền nhanh chóng thay đồ rồi lên công ty!
.
- Ba đứa tính giải quyết như thế nào đây? FC của hai đứa đang rất phẫn nộ và cả FC của otp Dương và Trang cũng vậy!
Chị quản lí nhìn em, anh và Dương rồi hỏi
- Em sẽ đăng bài công khai!
Anh nhìn chị quản lí nói
- Em chắc chứ? FC của otp Dương và Trang hiện rất đông! Và cả FC của em có chắc họ sẽ ủng hộ hay không?
- Nếu đã là FC của em thì em tin họ sẽ ủng hộ em! Không công khai mà cứ im lặng thì người bị chỉ trích là em ấy!
Sau cuộc họp đó em cũng không góp được ý kiến gì! Giờ em hoảng lắm không biết phải làm sao!
.
Nguyễn Quang Anh✅ đã cập nhật một trạng thái mới!
Xin chào FC Flash của mình và mọi người! Mình là Rhyder đây! Tin đồn đang hot trên mạng về việc mình hẹn hò mình xác nhận là đúng! Mình và em đã quen biết hơn 5 năm không có chuyện người thứ ba hay bắt cá hai tay gì hết! Về chuyện em ấy đóng MV hay làm việc cho anh Dương Domic cũng là công việc của em ấy! Tụi mình đều tôn trọng công việc của nhau! Nên hy vọng mọi người đừng toxic em ấy nếu có lỗi lầm gì tất cả đều tại mình! Vẫn hy vọng mọi người sẽ ủng hộ mình và em! Ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của mình! Mình xin lỗi vì mấy lâu nay không công khai bởi vì tính chất công việc của em và mình! Cảm ơn các bạn đã lắng nghe!
Dưới phần bình luận
Fan Rhyder: Anh ấy tử tế tới cỡ đó mà bà chị kia không biết điều!
Mê otp DT: Không có anh là anh chị nhà tụi tui đến với nhau rồi!
Mê Quang Anh: @Mê otp DT bị mù chữ hay sao mà không thấy chữ quen biết hơn 5 năm! Lúc đó anh nhà mày còn chưa debut luôn đấy! Nhiều khi anh chị nhà mày cấm sừng anh tao hồi nào không hay!
Myduyen: Hết người quen hay sao mà quen bà đó trời!
Fan Dương Domic: Anh tao ngồi không cũng dính đạn!
.
Trần Đăng Dương đã cập nhật một trạng thái mới!
Xin chào Dopamine của Dương và mọi người! Vừa qua có những hiểu lầm không đáng có trên mạng mà Dương không có thời gian đính chính nên hôm nay Dương xin phép nói đôi điều! Dương và Trang là những người đã đồng hành cùng nhau từ hai bàn tay trắng cho đến ngày hôm nay! Đối với Dương mà nói Trang là một người em cũng như một người trợ lí luôn sát cánh bên cạnh đồng hành cùng Dương nên Dương rất trân quý mối quan hệ này! Còn giữa em và Rhyder có mối quan hệ tình cảm thì Dương cũng biết điều này và cũng rất ủng hộ chúc phúc cho hai em! Mong mọi người sẽ luôn ủng hộ Dương cũng như hai em của Dương trong thời gian sắp tới! Xin trân trọng cảm ơn💙💙💙