Chap 30: Hiểu lầm!

52 6 5
                                    


- Thằng nhóc là con của Quang Anh đúng không?

Chị Duyên hỏi thẳng vấn đề không vòng vo

- Chị...chị

Em bất ngờ khi nghe chị Duyên hỏi vậy

- Chị không tin em sẽ sinh con cho người khác ngoại trừ Quang Anh!

- Em...

Em cứng họng không biết nên trả lời sao cho hợp lí

- Tại sao em phải bỏ đi? Em có biết Quang Anh và mọi người tìm em rất cực khổ không? Em có nghĩ đến cảm xúc của Quang Anh khi nó biết mình có con mà không thể bên cạnh suốt mấy năm qua không? Rốt cuộc trong đầu em nghỉ gì vậy?

Chị Duyên trở nên cáu gắt hơn! Lần đầu tiên em thấy chị ấy phản ứng như vậy!

- Em xin lỗi! Em biết Quang Anh phải trở nên khổ sở như thế nào! Nhưng mà chị à...em cũng rất khổ tâm! Thời điểm đó em thật sự không chống trọi nổi! Còn về việc đứa nhỏ...em sợ lắm! Lỡ con em lại bị như em thì em không thể nào chịu được! Ai nói em như nào cũng được nhưng đừng động vào con trai của em! Nó là nguồn sống của em! Chị cũng hiểu tâm tư của một người mẹ như thế nào mà!

- Chị biết! Nhưng em định sẽ giữ bí mật đến khi nào? Còn giám đốc Đăng kia là ai?

- Anh ấy là anh họ em! Còn chuyện giữ đến khi nào thì...đến đâu hay đến đấy thôi chị!

- Chị vẫn mong em suy nghĩ theo hướng tích cực! Giờ mọi người cũng không còn khắt khe với em! Hơn hết đứa nhỏ vẫn cần có gia đình đầy đủ ba mẹ! Em vất vả nhiều rồi! Đừng cố gồng gánh mọi thứ nữa!

Chị Duyên ôm chầm lấy em nói

- Em cảm ơn chị!

Sau đó chị Duyên cũng về! Em suy nghĩ một lát rồi đi tắm! Vừa tắm xong nằm trên giường mở điện thoại lên liền thấy

.

Nhà iu của otp AT đã cập nhật một trạng thái mới!

Ủa sao anh bé xoá hết hình có chị bé vậy😭😭😭 hai người giận gì nhau thôi đúng hong🥹

Dưới phần bình luận

Yêu otp: Chị bé chắc chọc ảnh dỗi chứ gì:))

VietHang: Sao t nghi bị bể thuyền quá bây ơi! Lâu lắm gòi không nghe tin tức về chị bé luôn!

Mê Rhyder: Dỗi rồi đi xoá hết vậy á! Chị bé giận ngược lại thì nói sao xui

.

Anh xoá hết rồi! Xoá những thứ liên quan đến em! Chắc anh muốn quên đi em rồi! Như vậy cũng tốt! Cứ coi như hai người lạ từng biết về nhau đi!

.

"Ủa sao em xoá hết ảnh rồi?"

Dương thấy mọi người bàn luận trên mạng cũng thắc mắc hỏi

"Em tìm thấy em ấy rồi!"

"Thật hả? Em ấy ở đâu? Mà tìm thấy thì sao phải xoá ảnh"

Dương nghe thấy thì vui lắm! Không biết em đang sống ở đâu! Sống có tốt không?

"Em ấy...có gia đình rồi!"

[Rhyder] Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ