Chap 12: Đóng MV!

62 5 2
                                    


- Không!

Em rụt tay lại từ chối lời tỏ tình của anh!

- Tại sao? Anh biết em có tình cảm với anh mà! Nếu còn giận anh hãy cho anh thời gian bù đắp! Anh hứa sẽ không để em tổn thương thêm một lần nào nữa! Cho anh một cơ hội đi! Anh xin em!

Đôi mắt anh đầy chân thành nhìn em! Hơn ai hết bây giờ anh đã xác định rõ tình cảm bấy lâu mình dành cho em nhiều như thế nào! Anh không muốn em nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ, ngó lơ anh càng không muốn nhìn em bên cạnh một ai khác!

- Qu... Rhyder à! Anh nên biết hiện tại anh là người có sức ảnh hưởng như thế nào! Em là người nhỏ bé như thế nào! Em và anh vốn không cùng hai thế giới! Em thừa nhận em có tình cảm với anh nhưng nó không đủ lớn để em vượt qua mọi rào cản khoảng cách giữa chúng ta! Em...

Em định nói thêm thì anh đưa tay lên miệng ngụ ý bảo em đừng nói nữa!

- Đừng gọi anh là Rhyder! Cái tên anh đã nghe quen nhưng sao nó phát ra từ em anh lại cảm thấy xa lạ đến lạ thường! Anh biết thứ em lo sợ là gì! Có lẽ anh đã quá vội vàng khi tỏ tình em! Hãy cho anh thời gian! Anh sẽ chứng minh tình cảm của mình! Chứng minh anh có thể bảo vệ em! Em đồng ý cho anh thời gian nhé!

Anh lại đưa tay nắm lấy tay em, mang hết tâm tình mình bày tỏ cho em hiểu! Anh chỉ hy vọng em cho anh thời gian, anh sẽ chứng minh tất cả!

- Em...

Em nhìn thấy...thấy sự chân thành từ đôi mắt anh! Em thua rồi...mọi sự phòng bị trong tim em bị vỡ rồi! Em rung động rồi!

Anh mong chờ câu trả lời từ em nhưng chỉ nhận lại sự im lặng! Có lẽ là anh đang làm em khó xử rồi! Anh cúi mặt không biết phải làm gì tiếp theo thì em lên tiếng!

- Em tin anh lần này thôi nhé! Quang Anh!

- Cảm ơn em! Thật sự cảm ơn em!

Anh ôm chầm lấy em! Cuối cùng khuất mắt của cả hai bấy lâu nay cũng đã gỡ bỏ! Lần này anh hứa sẽ không để lạc mất em!

Em đưa tay ôm lấy anh! Đã lâu em chưa cảm nhận được cái ôm này! Em thật sự rất nhớ anh! Em đánh cược một lần duy nhất! Hy vọng anh sẽ không làm em thua ván cược này!

- À anh có cái này muốn đưa em!

Anh chợt nhớ gì đó liền lấy một hộp nhỏ từ trong túi ra

- Là gì vậy?

Em thắc mắc nhìn anh

- Đây là món quà sinh nhật anh muốn đưa em lúc đó nhưng không may anh... Bây giờ anh muốn đưa nó cho em!

Món quà sinh nhật lần ấy anh muốn tặng em nhưng lại có chuyện không may xảy ra đến bây giờ mới có cơ hội!

Đó là một sợi dây chuyền vàng! Đó là lời hứa lúc trước anh dành cho em! Lời hứa ngay buổi gặp đầu tiên của anh và em!

Anh đeo nó cho em! Nó biểu tự chữ A đó là chữ cái đầu tiên của tên anh!

- Sao không phải chữ T mà là chữ A?

Em cau mày nhìn anh

- Quà được tặng không có quyền ý kiến!

Anh gõ nhẹ đầu em rồi trả lời

[Rhyder] Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ