Chap 20: Mẹ chồng!

62 8 2
                                    


- Anh thích Trang!

- Thì sao? Liên quan gì đến em?

Anh nhíu mày nhìn Dương

- Anh chỉ muốn nói cho em biết! Anh sẽ chấp nhận rời đi nếu Trang tìm được một người yêu thương mình thật lòng còn nếu người đó không trân trọng thì anh quyết không để Trang quay lại với người đó một lần nào nữa! Khi yêu một ai đó điều đơn giản nhất trong mối quan hệ đó là sự tin tưởng nhau! Nếu không tin nhau thì dù có yêu đến mấy cũng sẽ bỏ lỡ nhau!

Dương nói xong quay người bước đi để cho anh một mớ suy nghĩ

/Anh ấy nói vậy là có ý gì?/

Không biết anh ngốc thật hay giả ngốc mà không hiểu lời nói đầy ẩn ý của Dương!

Đáng lí Dương sẽ giải thích mọi chuyện với anh thay cho em nhưng Dương suy nghĩ lại có lẽ đây là một cơ hội tốt cho Dương để đến bên cạnh em nên Dương chỉ đến nói vài lời ẩn ý cho anh nếu anh thật sự yêu em thì sẽ tìm em để hiểu rõ mọi chuyện!

.

Từ ngày chia tay anh, tâm trạng em ngày một tệ đi! Em không còn thấy vui vẻ gì nữa! Em có xin Dương off mấy hôm để về quê giải toả nhưng về đến nhà thì gặp ba mẹ đang cãi nhau về tiền bạc khiến tâm trạng em càng tệ hơn nữa! Em lên xe vào lại Sài Gòn! Tự nhốt mình trong phòng, không tiếp xúc, không liên lạc với bất cứ ai! Em nghĩ mãi về chuyện của anh và em! Không biết rằng nó có đúng khi bắt đầu không? Nếu biết trước có kết quả này ngay từ đầu em nên tránh xa anh thêm một chút! Em đưa tay lên sờ vào mặt dây chuyền anh tặng! Anh luôn nói yêu em vậy tại sao những lúc em cần nhất anh lại chẳng có mặt? Anh nói yêu em vậy tại sao chỉ vì một đoạn video trên mạng mà quay sang trách mắng em? Anh nói anh yêu em vậy tại sao ngay cả một lời giải thích từ em anh cũng chẳng thèm nghe? Vậy là yêu em sao?

Em cứ thế nhốt mình trong phòng cả tuần chỉ biết khóc và khóc! Ăn uống thì bữa ăn bữa bỏ! Điều đó khiến em sụt hẵn 5kg trong một tuần! Nhìn con người em thật tiều tuỵ làm sao!

.

Hôm nay em dậy thật sớm để tân trang lại cá nhân vì hôm nay đi làm lại rồi không thể để bộ dạng này ra đường được!

Ngày 28/9 là diễn ra concert Anh Trai Say Hi rồi mà hôm nay là ngày 27 nên Dương có lịch đi rehaersal tại sân khấu nên em cũng phải đi cùng để còn liên hệ trang phục cho Dương! Em qua nhà gọi Dương đi Dương vừa thấy em vừa định cười thì cau mày lại nói

- Anh cho em nghỉ phép về quê chữa lành! Mà chữa lành kiểu gì giờ nhìn em khác gì con khô không?

- Hehe tại thấy dạo này ăn nhiều mập quá nên em giảm cân!

Em cười cười nói đùa

- Em mà mập hả? Anh sắp nhấc em lên bằng một tay luôn nè!

- Đi thôi sắp trễ giờ rồi! Anh cứ như ba em vậy đó!

Em đẩy người Dương đi xuống chỗ xe đang đợi

.

- Hello hai đứa lâu quá mới gặp lại!

Em và Dương vừa đến thì gặp anh Atus liền chào

[Rhyder] Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ