- Hả?Em nghe xong càng ngơ hơn! Không lẽ chị biết gì rồi?
- Thật đó! Em bỏ nó đi mặc kệ nó đi! Đồ tệ bạc đó!
Chị Duyên ra sức thuyết phục em
Dường như em hiểu ra gì đó liền muốn cười nhưng không dám cười
- Vậy chị có biết người yêu ảnh là ai không ạ?
- Chị không thèm hỏi luôn! Mặc xác nó! Thôi em đừng buồn! Không có người này thì có người khác! Chị thấy em với Dương hợp đó được thì tìm hiểu nhau đi!
Chị Duyên nắm lấy tay em xoa xoa rồi dặn dò
- Dạ! Em cảm ơn chị!
Em mắc cười lắm mà không dám cười! Em kể anh nghe chắc anh cười chết!
.
- Chị Duyên nói vậy á?
Anh ngồi nghe em kể lại chuyện hôm qua thì bật cười nhưng mà thấy có khúc nào đó sai sai! Gì mà em với Dương hợp nhau? Hợp chỗ nào?
- Haha em nhịn cười muốn xĩu!
Em vừa kể lại vừa ôm bụng cười
- Hèn gì từ ngày hôm qua cứ gặp anh là chỉ liếc anh dữ lắm! Thì ra là vậy! Tính ra chị Duyên còn thương em hơn cả anh!
Anh giả vờ bĩu môi nói
- Đương nhiên em là em gái guộc của chị Duyên mà!
- Gì cũng nói được!
Anh nhéo mũi em rồi nói
- Đau! Suốt ngày bắt nạt em! Chị Duyên nói anh tệ là đúng!
Em nhăn mặt nói
- Hửm? Nói gì nói lại anh nghe!
Anh đè người em xuống ghế sofa rồi nói
- Aaa em giỡn em giỡn!
.
- Cái gì đây?
Em đang ngồi ở phòng xem lịch trình của Dương thì thấy bài đăng tin đồn nhảm trên mạng!
Kênh 14 đã cập nhật một trạng thái
Phát hiện ca sĩ Dương Domic hẹn hò cùng nữ ca sĩ X. Cđm soi ra nhiều chi tiết đồ đôi giống nhau!
Dưới phần bình luận
Dani: Vãi thật! Hết người hẹn hò rồi hả?
Fan Dương Domic: Tha cho anh tao dùm cái
Fan otp DT: Tao cũng có nè đồn tao luôn đi!
.
Một lúc sau em thấy công ty đăng bài đính chính em càng chấm hỏi hơn nữa! Bài đăng chẳng khác nào nói Dương có hẹn hò chỉ là chưa thích hợp để công khai vậy á!
Thật ra thì Dương sắp hết hợp đồng ở công ty này rồi họ muốn Dương kí hợp đồng lại nhưng anh không đồng ý nên họ tính làm anh mang danh tiếng xấu đây mà!
Từ bài đính chính càng nhiều người nói Dương hơn nữa! Họ yêu cầu anh tự đính chính nhưng họ không biết rằng nếu anh làm gì trái ý công ty thì phải đền hợp đồng! Còn em thì khác, em chỉ là trợ lí cá nhân của Dương! Em không thuộc quản lí của công ty nên em sẽ giúp anh!