Chap 2: Ấn tượng của anh!

64 8 0
                                    


Anh đam mê âm nhạc từ nhỏ, dù nhà hơi khó khăn nhưng thật may mắn khi luôn được mẹ ủng hộ trên con đường ca hát này. Năm anh 12 tuổi anh quyết định tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí và may mắn đạt được giải nhất cuộc thi. Sau khi anh đăng quang thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều về việc anh làm Quán Quân nhưng anh luôn bỏ ngoài tai, miễn là việc này sẽ giúp ích được cho gia đình anh thì anh đã yên lòng rồi. Sau thời gian đó thỉnh thoảng anh cũng hay đi diễn vào cuối tuần để tránh ảnh hưởng việc học của mình. Bẫng đi một thời gian sau đó đột nhiên có một cô nhóc đột nhiên kết bạn Facebook với anh và nói ấn tượng anh từ lúc anh thi cuộc thi năm đó.

Từ ngày đó trở đi anh như có một động lực nhỏ để tiếp tục đam mê của mình, cô nhóc đó luôn bên cạnh động viên và tiếp thêm sức mạnh cho anh. Anh thật sự rất trân trọng mối quan hệ này. Cho đến bây giờ khi nghe bản thân có thể gặp mặt cô nhóc đó anh thật sự rất vui! Điều ước nhỏ nhoi là gặp mặt cô nhóc ấy cuối cùng cũng đã thành sự thật!

.

- Anh Quang Anh!

Em quay đầu mỉm cười gọi tên anh

Anh nhẹ nhàng bước lại bên cạnh em và nói

- Cuối cùng cũng gặp được em!

- Em... em cuối cùng cũng gặp được anh ngoài đời! Đây hong phải mơ đúng hong?

Em hồi hộp tim muốn rớt ra ngoài lấp bấp nói

- A.. đau em!

Anh cốc nhẹ đầu em một cái

- Là thật! Sao? Vui khi gặp anh không?

-Dạ vui!

- Nhắm mắt lại đi anh có quà cho em!

- Thật hả?

-Ừm nhắm mắt đi!

Em nghe lời anh nhắm mắt lại

Anh lấy từ trong túi ra một vật gì đó lấp lánh đeo lên cổ em!

-Là dây chuyền sao?

Em mờ mắt ra nhìn sợi dây được đeo trên cổ mình

- Thích không? Đợi khi anh nổi tiếng hơn anh sẽ tặng em dây chuyền vàng thay cho dây chuyền bạc này nha!

- Hong cần đâu ạ! Như vậy là em thích lắm rồi ạ! Nhưng mà em chưa chuẩn bị quà cho anh.

Em buồn rầu nói

- Ngốc! Nay sinh nhật em nên em có quà là đúng rồi! Đâu phải sinh nhật anh đâu mà cần quà cho anh! Chúc mừng sinh nhật tuổi 17 của em!

Anh xoa nhẹ đầu em rồi nói

- Dạ! Em cảm ơn Quang Anh! Đợi năm sau em vào đây học Đại học em sẽ tổ chức sinh nhật cho Quang Anh nha!

- Hứa đấy!

Đó là lần kỉ niệm lần đầu tiên em và anh gặp nhau! Sau đó em cũng về cùng ba mẹ, tạm biệt anh trong sự luyến tiếc! Hết năm nay nữa thôi em sẽ vào Đại học và đương nhiên nơi đây là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của em!

[Rhyder] Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ