Chap 17: Cãi vã!

75 8 11
                                    


- Chuyện này là sao? Em giải thích anh nghe xem!

Anh đưa màn hình điện thoại đang phát đoạn video hôm qua lên cho em xem

- Em không biết nữa! Lúc ấy anh Dương ra tiễn em xong đụng phải cái tủ mọi người nghe sao thành tiếng hôn nhau ghê thiệt!

Em chỉ đơn giản kể lại chuyện hôm qua vì em nghĩ anh sẽ tin em nhưng không anh lại nói một câu khiến em đơ tại chỗ

- Em nghĩ anh là con nít hay sao mà tin vào chuyện vô lý như vậy?

- Ý anh là sao? Ý anh là em đang nói dối anh hả?

- Anh là con người! Anh cũng biết ghen đấy! Làm gì có ai không ghen khi nửa đêm người yêu mình ở bên cạnh một người đàn ông khác cơ chứ?

- Nhưng anh cũng biết em qua đó để làm gì mà! Anh Dương đang gặp vấn đề và em không thể để anh ấy một mình!

Em cố giải thích cho anh hiểu

- Em không thấy những hành động của mình quá mức hơn so với một người trợ lí dành cho một talent à?

- Anh ấy đối với em không đơn giản chỉ là một người talent! Ảnh là anh trai của em!

- Nực cười! Anh ấy là anh trai em? Anh trai nuôi à?

Anh dùng giọng điệu giễu cợt trả lời lại em

- Đừng có dùng giọng điệu đó nói chuyện với em! Thái độ của anh là sao? Anh không tin tưởng em?

- Không phải anh không tin tưởng em nhưng cái cách em thể hiện và hành động của em khiến cho anh phải nghi ngờ! Em thừa biết trên mạng đang ship em với anh Dương như thế nào! Vậy mà em vẫn đăng bài gây hiểu lầm như thể em mới thật sự là người yêu anh ấy vậy!

- Ha...Vậy anh muốn em phải thế nào anh mới vừa lòng?

- Nghỉ việc chỗ anh Dương! Qua làm cho anh đi!

- Anh dựa vào đâu mà bắt em phải nghỉ việc? Quang Anh à! Anh không biết những lời nói nãy giờ của anh đã làm tổn thương em như thế nào đâu!

Em thật sự muốn rơi nước lắm rồi! Nhưng em cố kìm nén lại!

- Anh cho em thời gian suy nghĩ! Một là nghỉ việc và anh sẽ xem như chưa có việc gì! Hai là em tiếp tục làm cho anh ấy và đừng tìm anh nữa! Em nghỉ ngơi đi anh về đây!

Nói rồi anh quay người đi để lại em một nỗi thất vọng tràn trề! Trên mạng có thể nói em thế nào cũng được nhưng chỉ cần anh tin tưởng em thì em không quan tâm những lời nói ngoài kia!

Những lời nói vừa rồi của anh đã vô tình làm tổn thương em! Làm em phải suy nghĩ! Hoá ra anh không có đủ sự tin tưởng dành cho em! Hoá ra anh chưa yêu em đến vậy! Em ngồi thụt xuống một góc rồi bật khóc!

.

Bên anh cũng không khá hơn mấy! Làm gì có ai không ghen khi người yêu mình cứ liên tục bị đồn đoán là người yêu của người khác! Thân thiết cùng người khác! Anh đã luôn tự nhủ là đó chỉ là tính chất công việc của em nhưng video ngày hôm qua khiến anh như giọt nước tràn ly! Anh suy nghĩ rất nhiều viễn cảnh! Chẳng có một nam một nữ nào ở cạnh nhau nhiều đến vậy mà không rung động được! Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén! Anh sợ nếu em tiếp tục làm với Dương thì em sẽ rung động mất nên anh mới đưa lựa chọn cho em! Anh tin em sẽ chọn anh! Anh chắc 100%!

[Rhyder] Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ