- Quang Anh nhớ hạnh phúc nhé!Em cúi xuống đặt trên môi anh một nụ hôn sau đó luyến tiếc rời đi!
Em đã suy nghĩ kĩ rồi! Em sẽ rời bỏ mọi thứ! Sẽ không để một ai bị ảnh hưởng đến! Sẽ đi thật xa nơi mà chẳng ai biết em là ai! Bởi vì như thế mới tốt cho tất cả! Em rời đi trong đêm! Sim điện thoại cũng vứt đi! Xoá hết mọi trang mạng xã hội! Em sẽ xoá hết mọi thứ liên quan đến em!
Nhưng em ơi đó là em nghĩ! Em nghĩ nhưng lại chẳng nghĩ đến anh! Anh đang cố gắng đến bảo vệ em mà!
.
Sáng hôm sau anh dụi mắt tỉnh dậy đưa tay qua định ôm người nằm kế bên nhưng nhận ra là khoảng trống! Anh tưởng em đang nấu đồ ăn sáng nên đứng dậy vệ sinh cá nhân rồi đi ra!
- Bé ơi! Em đâu rồi? Em bé!
Anh đi ra phòng bếp cũng không thấy em đâu! Lạ nhỉ? Đột nhiên anh thấy một tờ giấy trên bàn! Anh cầm lên đọc!
"Quang Anh dậy rồi hả? Em có để đồ ăn trong tủ Quang Anh nhớ hâm lại ăn nhá! Quang Anh ơi em xin lỗi! Cho phép em thất hứa nhé! Em không thể bước tiếp cùng anh được nữa rồi! Em mệt lắm! Họ mắng em, ba mẹ em cũng mắng em! Em không thể nào gồng gánh được hết! Quang Anh nói đợi một thời gian họ sẽ chấp nhận chúng ta nhưng anh ơi em không đợi được! Cộng đồng mạng rất đáng sợ! Em phải rời đi rồi! Em sẽ đến nơi không ai biết em là ai! Bắt đầu cuộc sống mới sẽ luôn theo dõi anh từ phía xa! Cũng đừng tìm em nhé! Quang Anh nhớ phải biết tự chăm sóc bản thân! Đừng bỏ bữa cũng đừng thức khuya! Em mà biết em sẽ giận Quang Anh cả đời! Sống tốt nhé Quang Anh! Quên đi em và tìm một người xứng đáng ở bên cạnh! Xem như chúng ta có duyên không có phận! Cảm ơn vì anh đã yêu em! Em yêu Quang Anh nhiều lắm! Tạm biệt người em yêu!"
Tay anh run lên từng hồi khi đọc bức thư! Em rời bỏ? Tại sao em nhẫn tâm như vậy?
Anh gọi điện cho em nhưng nhận lại là số không tồn tại! Anh gọi cho Dương gọi cho chị Duyên! Gọi cho tất cả mọi người nhưng chẳng ai biết em ở đâu! Em cứ như vậy mà biến mất khỏi cuộc đời anh sao? Anh không cho phép điều đó!
.
Đã 3 ngày rồi nhưng vẫn chưa có tin tức gì về em! Trên mạng thì vẫn đang mắng chửi em chưa có dấu hiệu ngừng!
Nguyễn Quang Anh✅ đã cập nhật một trạng thái mới!
Mình và em bé quen nhau từ năm mình 19 tuổi! Có một em bé luôn bên cạnh động viên mình tiếp thêm sức mạnh để mình tiếp tục đam mê ca hát! Em luôn nói mình phải cố gắng! Em luôn đặt niềm tin là "Quang Anh của em sẽ làm được!" . Em là động lực nhỏ khiến mình phải cố gắng từng ngày! Dù mình có tệ với em nhưng em luôn âm thầm theo dõi chăm sóc mình! Có một em bé hay càm ràm mỗi khi mình bỏ bữa! Một em bé sẽ dỗi nếu mình không chịu đi ngủ sớm! Một em bé khóc sướt mướt mỗi khi mình đổ bệnh! Em bé của mình là thế đấy! Vậy mà mình chẳng bảo vệ được em bé của mình! Mình tệ nhỉ? Em bé tốt với mình thế cơ mà! Mình sẽ dành phần đời còn lại để yêu em bé này!