"Là anh đây! Anh có chuyện muốn nhờ em!".
Hôm nay là trực tiếp đêm chung kết của Anh Trai Say Hi nên mọi người có mặt ở đó từ sớm!
- Anh hồi hợp quá!
Dương quay sang nhìn em rồi nói
- Cố lên! Dù kết quả thế nào đi nữa thì anh cũng đã tuyệt vời lắm rồi! Anh là Á Quân của lòng em!
Em dơ ngón cái lên cho Dương
- Ủa?Ê nha ê! Á Quân? Vậy Quán Quân trong lòng là ai?
Dương liếc nhìn em hỏi
- Hehe bí mật!
- Thì ra tôi không phải lựa chọn hàng đầu của em!
Dương giả vờ xụ mặt xuống rồi nói
- Thôi mà Á Quân cao lắm rồi á!
Cả hai đều nhìn nhau bật cười!
Từ xa không biết có một ánh mắt theo dõi em nãy giờ!
/ Vui quá ha! Để xem lát em còn vui vậy không!/
.
Chương trình đã bắt đầu phát sóng! Trong suốt chương trình em vẫn dõi theo anh! Nhìn anh có vẻ mệt em cũng thấy lo lắng! Em quyết định kết thúc chương trình sẽ làm hoà với anh! Em thật sự cũng nhớ anh lắm mà cái tôi không cho phép xuống nước nhưng coi như nay ngoại lệ đi! Vì là anh em sẵn sàng bỏ đi cái tôi của mình!
/ Bộ tính im lặng với mình suốt vậy hả? Không thương mình không nhớ mình à!/
- Và Á Quân của chương trình Anh Trai Say Hi xin được chúc mừng... Rhyderrrrrr!
Mọi người ở dưới hô hào vỗ tay nồng nhiệt! Em cũng vỗ tay nhiệt huyết theo! Giỏi quá người yêu em giỏi quá đi!
.
Chương trình vừa kết thúc phát sóng em định đi lại gần anh thì Dương đứng trước mặt em!
- Thấy anh giỏi không?
- Quá giỏi! Anh là số một! Dù hơi tiếc vì không được nằm trong top 5 nhưng anh cũng xuất sắc vào được top 10 rồi! Còn nhận được giải cá nhân nữa! Quá xuất sắc! Sếp em 10 điểm!
Em hết lời khen ngợi Dương!
Anh nhìn từ xa cảm giác vừa bức bối vừa buồn!
/ Em không thương anh nữa sao? Còn không thèm chúc mừng anh!/
.
Em định bước đến bên anh thì thấy một người con gái đang cầm bó hoa đi lại anh khiến em khự lại! Không ai khác chính là Ngọc! Sao chị Ngọc lại có ở đây? Mà bên cạnh còn có mẹ anh với dì của anh nữa! Nhìn họ chẳng khác nào một gia đình đang đứng chúc mừng nhau!
/ Chị ấy sao lại ở đây?/
Chị Duyên đứng từ xa nhìn qua cũng bất ngờ không kém! Sao Ngọc lại ở đây? Không lẽ... người yêu của anh là Ngọc?Phim giả tình thật à?
Các anh trai sau chung kết tụ tập nhau đi nhậu! Còn em với chị Duyên cùng một số anh chị nữa cũng đi nhậu! Hôm nay em uống rất nhiều! Chị Duyên có cản mấy cũng không được!