Ako si max isang CEO ng isang kilala hotel may apat ako mga anak dalawa lalake at dalawa babae lahat sila ay pinag mamalaki ko kahit na hindi ako nka subaybay sa bawat ganap sa buhay nila niisa sa kanila walang naging sakit sa ulo minsan may kapasawayan sila pero hindi yun naging malaki problema hindi ako mayaman na tao nag sikap lang ako para marating ko ano meron ako ngayon dahil gusto ko mabigyan ng maganda kinabukasan ang akin mga anak walang magulang o ama ang gusto makita ng mga anak na gugutom kaya nag sikap ako bago ako nag karoon ng hotel marami muna ako pinasukan trabaho at negosyo hindi ako huminto mangarap ng mataas kahit minsan heto nagiging dahilan ng hindi namin pag kakaintindihan mag asawa palagi niya ako down sa tuwing nalulugi un .ga sinusubokan ko negosyo pero hindi ako nag patalo at ituloy ko parin ang pangarap ko kahiy ang yun mawalan ako ng panahon sa pamilya ko ginawa ko bato ang sarili ko kung kapalit yun ang kinabukasan ng mga anak ko sa tuwing mag isa ako mga pictures ng mga anak ko ng madalas ko pag masdan doon ko nilalabas ang luha ko at pag naubos na at wala na niisa luha lumabas sa mga mata ko balik ulit ako sa pagiging bato ko dahil yun ang kailangan hanggang ngayon wala parin idea ng mga anak ko bakit kami nag hiwlay ng mommy nila hindi ko masabi ang totoo rasson dahil parehas kami may problema parehas kami mag asawa nag loko sa bawat isa hindi ko naman din siya ma sisi yun panahon yun dahil nag kulang ako sa kanya dahil palagi ako busy at ako naman bukod sa negosyo ko nabaling anh attention ko sa isang babae pero yun babae na yun never naging kami humanga ako sa talino at abilitad niya sa buhay bukod sa maganda na masasabi mo na kakaiba siya babae may isa siya anak na lalaki at may ka live in siya kaya gustohin ko man siya hindi puwede pero ang asawa ko hindi na kontrol ang sarili niya..." max puwede ba tayo mag usap"
" sige ano ba yun carmen ?"
" gusto kuna makipag hiwlay sayo hindi kuna kaya may pangangailangan din ako max sawa na ako na lagi mo ako binabaliwala._"
" paano mga bata ha nag iisip kaba maliit pa si ethan _"
" bakita ha max naisip mo din ba ako ha hindi diba puro ka negosyo max "
" para naman to sa pamilya natin carmen mabigyan ko kayo ng magnda at maayus na buhay"
" oo nga max mabibigayan mo kami ng maayus na buhay pero wasak naman ng pamilya mo kasi wala ka panahon buhay pa tatay nila pero parang patay na dahil palagi ka wala.."
" kelan kapa may lalake ha?"
" matagal na max gusto na kita bitawan gusto ko ulit sumaya"
" pero sa isang kundition pappayag ako pero hindi dapat malaman ng mga bata to kahit masakit ayaw ko parin masira ang imahe mo sa mga bata kukunin ko ang tatlo ko anak at si ethan maiiwan sayo."
" hindi ako papayag sa akin sila lahat"
" sige isama mo lahat ng annak natin jan s gusto mo manyari sirain mo din ng maganda nila kinabukasan na kaya ko ibigay sa kanila ngayon pag kaya muna tumayo sa sarili mo mga paa sige ibabalik ko sila sayo si ethan lang maiiwan sayo dahil sa kanila mag kakapatid siya lang hindi makakauwana ng sitwasyon natin."
Sobra sakit sakin ng naginh desisyon ni carmen pero wala naman ako magagawa nag kulang ako at napagod na siya ayaw ko maging broken ng mga anak ko kaya kahit nahirapan ako pakisamahan si carmen dahil sa pag tataksil niya sa akin tiinisi ko huwag lanv makita ng mga anak ko ng totoo problema namin mag asawa isang gabi habang nasa office ako ng dumating si samantha ( real samantha common wife of manuel) dala niya un papel na paparimahan niya sa akin..
" boss lalim ng inisip ha_"
" medyo alam mo naman sitwasyon namin diba"
" alam naba ninyo kung sino lalake ni madam boss_"
YOU ARE READING
When I Felt In Love With A Ghost
HorrorSamantha love story na akala niya hindi na siya mag kakaroon ng love life pero ng dahil sa isang pan yayari iba pala ang magiging love experience niya makakilala siya ng isang multo na kinalaunan ay minahal niya..tara at basahin natin ang love story...