Sawang sawa na ako sa buhay ko kahit ano gawin ko pag hahanap buhay palagi parin kulang hindi naman ako masama tao para danasin ko un ganito hirap nakakapagod na!!!!
" brad tama na yan wala manyayari sa kakasigaw mo ang sabihin mo malas yan asawa mo aba simula naag asawa ka kita mo sarili mo tumanda ka ng 10beses"
" sira pala ulo nito eh bakit pati asawa ko dinamay mo ha"
sa lahat ng ayaw ko eh dinadamay ang asawa ko nakipag suntokan ako sa katrabaho ko dahil sa pan asar nila sa akin at dahil doon natangal naman ako sa trabaho pag uwi ko sa bahay imbes pahinga na gagawin ko mas lalo sumaskit ang ulo ko wala pag kain at may sakit pa anak mo nakakawalan gana talaga minsan ang umuwi buntis pa si olvia sa bunso namin kaya halos hindi din siya makatulong sa akin sa pag hahanap buhay..
" may pag kain ba jan ha?!!!"
" ano kasi wala eh bumili kasi ako ng gamot para sa anak natin ubos na kasi eh"
" ano paano na ubos kakaabot ko lang ng pera sayo ha"
" hindi naman kasi sasapat eh malaki utang natin sa tindhan tapos un mga gamot pa ni mark ang mahal alam mo naman hindi biro ang sakit niya diba"
" mga wala kayo silbi mga pabigat sa buhay!!!!"
umalis ako ng bahay namin dahil sa hindi ko makayanan na ganun sitwasyon pumunta ako ng bar para makalimot alak lang ang karamay ko sa ganito sitwasyon ng may makilala ako babae siya si annie maganda at sexy tumabi siya sa akin at nakipag inoman ng dahil sa kanya nakalimot ako sa masalimot ko buhay hindi siya nag tarabaho sa bar kundi siya pala ang may ari ng bar mag damagan kami nah inoman at nag kuwentohan hanggang may nanyari sa amin simula un halos doon na ako tumatambay keysa mag trabaho doon kasi boss ako at hindi ako minamaliit ng iba tao umuuwi lang ako sa bahay namin para mag palit ng damit ng bigla ako kinausap ni olivia..
" puwede ba tayo mag usap saglit"
" sige ano un"
" aalis pala ako punta ako ng manila para doon na mag hanap buhay"
" baliw kaba buntis ka woh dito ka lang wala aalis"
" aallis ako dahil gusto ko mabuhay ang anak ko akala mo ba hindi ko alam na may babae ka ha ganito na nga sitwasyon ng buhay natin nagawa mo pa man babae"
" ehhh ano man sayo kung may babae ako ha simula pinakasalan kita nag kada malas malas na ng buhay ko"
" ahh ganun ba hindi lang naman ako may gawa sa batang to ha tayo dalawa "
" tumigile kana masasaktan kana sa akin pag sinabi ko walang aalis walang aalis!!!!!"
umalis ako na galit ako sa kanya ang yabang akala mo kaya ang manila ako pa gagawin niya tanga pag dating ko sa bar ay balik ulit ako sa masaya mundo ko hanggang sa niyaya na ako ni annie na mag sama na kami at iwan kuna ang pamilya at hindi ako nag dalawa isip na mag oo sa kanya siya ang babae hinahanp ko at hindi malas sa buhay pag uwi ko ng maaga wala ako nadatnan na tao o kahit si mark na anak namin at may nakita ako sulat sa lamesa..
" alvin hindi kuna kaya ang pinag gagawa at pag trato mo sa amin ng mga anak mo aalis nalang kami kung sa palagy mo pabigat lang kami sayo wag ka mag alaala kay mark inwan ko siya sa mga magulang ko at ako tutuloy ko ang plano ko makipag sapalaran sa manila kahit buntis ako mag sisikap ako bigyan ng maganda buhay ang akin mga anak sana mahanp mo ang kasaganahan sa buhay kahit wala na kami "
imbes mag iiyak ako dahil umalis sila ay sobra saya ko mtutuloy na din ang matagal namin plano ni annie mag sama bilang mag asawa lumipas ng ilan months napalago namin ng bar at naisip ko mag tayo pa ng isang negosyo pangarap ko nakapag patayo ng isang mall nag sikap ako tuparin ang pangarap ko wala na din ako balita kay olivia simula umalis sila kahit si mark hindi kuna sinilip pa nag focus ako sa ano man gusto ko maarating at hindi nag tagal umunlad un negosyo tinayo ko at dumami ng dumi ng branch ng mall ko at ang tawag sa kanya ay A&M MALL nagalit sa akin si annie un pinangalan ko sa mga anak ko un mall na negosyo ko hanggang sa tagal namin pag sasama lumabas ang tunay na ugali ni annie masyado siya selosa at nag down ng tao palagi niya ako pinapahiya sa mga kashosho namin sa negosyo na kung hindi dahil sa kanya nasa basurahan parin ako aminado ako na tama siya basura pa rin ako hanggang ngayon pero habang wala na ako balita sa mag iina ko doon naramdaman ang halaga nila sa akin sa bawat mag iina sa mall na nakikita ko sila agad una ko naalala naging masama ako asawa at wala kuwenta ama iniwan ko sila sa panahon kailangan nila ako pero ano magagawa ko huli na lahat para ibalik ang nakaraan habang nag iisa ako sa offcie ko ng nakatangap ako ng tawag...
YOU ARE READING
When I Felt In Love With A Ghost
HorrorSamantha love story na akala niya hindi na siya mag kakaroon ng love life pero ng dahil sa isang pan yayari iba pala ang magiging love experience niya makakilala siya ng isang multo na kinalaunan ay minahal niya..tara at basahin natin ang love story...