CHAPTER 36

13.5K 290 26
                                    

WARNING: 🔞

This story contains some mature themes and mild romantic situations.

"No! Stop it, hindi mangyayari 'yon. Alam ko namang malaki ang kasalanang nagawa ko sa'yo, but please, stop saying that wife."

Nangunot ang noo ko dahil sa sinabi niya, kanina pa kami nagtatalo rito at ayaw niya paring maniwala na naihi siya sa pants niya. Nakauwi na kami ng bahay pero ayaw niya paring maniwala, ginagantihan ko raw siya. Siraulo talaga 'tong lalaking 'to.

"Sa maniwala ka o hindi, ako mismo ang nakakita Cruise. Tsaka, bibihisan ba kita kung hindi ka naihi—"

"Stop, stop, please, stop! Baby... Enough please, kanina mo pa ako tinitripan eh."

Napasimangot siya sa'kin at napailing nalang ako. Nakita ko siyang pinaglalaruan ang teddy bear ni Bella at nakanguso siya habang nilalaro ito. Gusto kong matawa sa kanya ngunit pinipigilan ko, sa katunayan ako dapat ang mainis sa kanya eh kasi sabi niya iinom lang daw sila pero hindi sila magpapakalasing. Pero ano'ng nangyari? Naihi pa nga siya sa pants niya.

I'm packing our things because we're going back to the Philippines tomorrow. That's what we decided, and Dad agreed. At buti nalang hindi na lumabag pa sina Primo at Jack dahil sa desisyong ginawa ko. Malamang, pinagalitan na sila ni Dad. But a while later, I felt him sit beside me and he helped me put things in a suitcase.

"Ba't ka nakasimangot diyan? Ikaw pa talaga may karapatang magtampo?"
Napaangat siya ng tingin at napatitig sa'kin.

"Of course not... Hindi ako nagtatampo wife. Come here."

Bigla nalang niya ako hinila at niyakap mula sa likod.

"Sorry ha? Akala ko kasi konti lang iinumin namin, ang mga kuya mo kasi parang tinitripan ako, ako lagi yung tagay. Ang daya nila wife, porke't kapatid ka nila? Inaapi nila ako baby."

Natawa ako bigla dahil sa sinabi niya, para aping-api talaga siya kung magsumbong sa'kin.

"Kawawa naman pala ang asawa ko. Don't worry love, babatukan ko ang mga 'yon kapag inapi kapa nila. Even if you peed your pants, I'd still love you. I love you damn much my husband, my captain."

I turned to him, but he suddenly stopped and furrowed his brow, staring at me.

"I'm not, I didn't pee!"

"Okay sabi mo eh."

Bigla nalang akong napalingon nang tumunog ang phone ko, kaagad kong inabot ito at binuksan ang message ni Harumi sa'kin.

📥

From: Harumi
_______________________________
Sending pa yung video, buti nalang naisipan kong kunan sila ng video.
_______________________________


_________________
Thanks Harumi
_________________

She just liked my reply. She sent a video, so I turned to Cruise and smiled at him.

"Why are you smiling? What's that?"
He asked, confused. I pressed the play button and showed it to him. Harumi had apparently recorded a video, and I hadn't even noticed.

"Panoorin mo love."
Nakangiti kong sabi sa kanya.

********

"N-Nasusuka ako! W-Wife? Baby Z-Zanzea...w-where are you?"
Napangiwi ako nang makita ko si Morgan.

"Damn, f*ck! C-Cheers devils! W-walang lasing sa'tin—w-wala. P-patay ako sa spring b-beauty ko, p-pagagalitan ako no'n..."
Sabi ni Belcher at bigla nalang siya napatawa at sinampal niya pa si Develios.

DEVIL'S WRATH 6: Cruise Delmonio (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon