Nagising ako nang may kung anong mabigat na bagay na nakadagan sa'kin. Napakunot noo ako dahil hindi ako makagalaw, yung binti ng isang demonyo nakadantay sa binti ko at nakapulupot pa ang malaking braso niya sa bewang ko.
Nakatalikod ako sa kanya at dikit na dikit yung katawan niya sa'kin, ramdam ko pa yung nakabukol sa gitnang bahagi ng katawan niya. Damn! Bakit siya nakayakap sa'kin?
Nang nilingon ko ang mukha niya, nakadikit ito sa bandang leeg ko at tulog na tulog pa siya. Ang kapal ng mukha niyang matulog ng mahimbing pagkatapos niyang sirain ang mukha ni Duncan. Inalis ko ang braso nya na nakapulupot sa'kin at ganun din ang binti niya.
Akmang babangon na ako nang hinila nalang niya ako bigla at niyakap ng sobrang higpit.
"Good morning wife..."
Malambing na bulong niya sa bandang tenga ko, napakabog ang dibdib ko dahil paulit-ulit niyang dinadampian ng halik ang ulo ko.
"E-Enough... kailangan k-ko na mag-shower."
"Shh. Let's cuddle for awhile wife." mahinang sabi niya, napairap ako sa kawalan at mabilis na inalis ang braso niya.
"Ayoko! I'm not your wife Delmonio, I'm just your whore!"
Bumangon kaagad ako at inalis ang kumot ngunit narinig ko nalang ang malutong na pagmura niya.
"What the hell? Hey! Wife—damn, Bethany what's wrong?"
"Don't touch me––ano ba?!"
Singhal ko sa kanya, natigilan naman siya at napatitig nang hindi makapaniwala sa'kin.Nakakunot ang noo niya at tila ba naguguluhan siya. Buwisit kasi eh, unang salitang naalala ko nang magising ako kanina ay yung sinabi niyang "You're not my wife, you're my whore."
"Bethany, why are you acting like that wife? We already talked about it, right? Remember? We talked about us, right? We'll try to fix everything?"
"Did I agree? I didn't agree."
His forehead furrowed even more, and he wiped his face. I looked away and was about to get off the bed when he stopped me again.
"Damn," he muttered in defeat. "Fine baby, I'll let you go home."
I immediately turned to him in disbelief. The only reason our conversation didn't go well was because he wouldn't let me go home. I almost smiled, but I stopped myself.
"And I don't want bodyguards."
"What? That's not possible, Bethany."
"Why not? I'm just going home and then I'll go to my flower shop."
He suddenly pulled me close and hugged me. My cheeks immediately heated up because he claimed my lips. Why is he so addicted to my lips?
"I'll come with you, wife. I'll cancel my appointment today."
"I'll visit Duncan afterwards."
He quickly pulled away from me and glared at me.
"What the fuck! Why are you going to visit him?"
Tinitigan ko lamang siya at hindi na ako nagsalita pa, matagal kaming nagkasukatan ng tingin hanggang sa siya ang unang nag-iwas. Nakita ko pang namumula ang tenga at gumalaw ang panga niya bago muling ibinalik ang tingin niya sa'kin. Malalim na buntong hininga ang pinakawalan niya bago niya inabot ang kamay ko ang hinalikan ito.
"Okay fine. Bibisitahin natin ang gagong 'yon. Are you happy now?"
"I'm not!"
Sabay irap ko sa kanya, mabilis naman niya ako niyakap sa bewang at tumingala pa siya sa'kin.
BINABASA MO ANG
DEVIL'S WRATH 6: Cruise Delmonio (COMPLETED)
RomanceWarning: 🔞 (This is not suitable for young readers.) Bethany Cagliostro is a confident and brave woman. However, due to a mission assigned by a powerful force, she had to confront the darkness to enter the shadowy world of a dangerous and powerful...