Warning: 🔞 (This chapter contains explicit sexual content, coarse language, and potentially provocative scenes. Reader discretion is advised.)
Mabilis niya akong ikinandong at kaagad akong inataki ng mainit na halik. Napahawak ako sa alaga niyang nakatayo sa harap ko dahil nakakandong ako aa mga hita niya. Itinaas baba ko ito habang magkahalikan kaming dalawa. Maya-maya pang ay pinutol niya ang halik at mabilis na hinubad ang uniform niya ngunit pinigilan ko siya.
"Huwag mo nang hubarin para pants mo nalang ang isusuot mo mamaya."
"Shh. Mabilis lang itong suotin love."
At pagkatapos ay muli niya na naman akong inataki ng halik. Maya-maya lang ay bumaba na ang mga labi niya sa dibdib ko at sinipsip ang nipples ko. Napatingala ako at napaungol ng paulit-ulit dahil sa init na hatid ng paghaplos at pagdila niya sa malulusog na dibdib ko.
"Ugh...love, sige pa..."
"My pleasure baby." tugon niya, napaigik ako dahil ipinasok niya ang dalawang daliri niyang kasilan ko at inilabas masok ito.
Napayakap ako sa kanya at di ko mapigilang mapaungol nang nilabasan kaagad ako.
"Ipasok mo na wife, I'm so f*cking horny."
Namamaos na sabi niya, kaagad naman ako nag-adjust at unti-unti kong itinuon sa namamasa kong perlas ang matigas at nakatayo niyang sandata.
Napayakap ulit ako sa kanya at nagsimula na akong gumalaw sa ibabaw niya.
"Cruise...God! Love..."
"Make it faster Bethany... That's right love."
Bulong niya sa'kin at napatirik ang mga mata ko dahil sa halo-halong sarap at hapdi na nararamdaman ko sa loob ko. Sagad na sagad ang alaga niya sa loob ko dahil siya ang nakaupo at ako naman ang nasa ibabaw niya.
"Ahhh! Hmmm. Uhh!"
Impit na ungol ko nang nilabasan ako at ayaw niya parin akong tumigil dahil hindi pa pala siya nilabasan. Maya-maya lang ay may pumutok na sa loob ko, ngunit napasubsob ako sa dibdib niya dahil mukhang gumalaw ang eroplano. Nagkatitigan kaming dalawa at narinig namin ang cabin crew announcement.
"We're experiencing some turbulence, but it's completely normal, and nothing to be concerned about. Just keep your seatbelts fastened and relax."
Boses na nagmumula sa speaker."F*ck! Wife...b-bumaba ka muna!"
Mabilis naman akong umalis sa ibabaw niya at inabot ko ang scarf ko para gawing pampunas sa alaga niyang punong-puno ng white essence. Mabilis siyang nagbihis at tinulungan ko pa siyang ayusin ang uniform niya.
"Sit down love, fasten your seatbelt. Don't panic okay? Pupuntahan ko lang ang piloto, I forgot bagong graduate pala ang tang inang 'yon baka mag-crash tayo."
"Bilis Cruise! Umaalog ang eroplano!"
"Sh*t! Basta huwag kang magpanic rito ha?"
"Oo, basta lumabas kana!"
Pagtataboy ko sa kanya. Ngunit pinigilan ko ulit siya dahil baliktad ang pagsuot niya sa pang-itaas na uniporme niya.
"D*mn! Makisama ka naman na lintek ka!"
Naiinis na sabi niya. Mabilis niya itong hinubad at muling isinuot. Sinabi ko na kanina na huwag niya nang hubarin ang pang-itaas na damit niya pero di siya nakinig!Mabilis ko ulit siyang tinulungan sa pagsara ng butones at pagkatapos ay kumaripas siya ng takbo, sinuot ko ang damit ko ngunit napalingon ako nang bumalik siya. Nakita ko siyang nakahawak sa alaga niya.
BINABASA MO ANG
DEVIL'S WRATH 6: Cruise Delmonio (COMPLETED)
RomanceWarning: 🔞 (This is not suitable for young readers.) Bethany Cagliostro is a confident and brave woman. However, due to a mission assigned by a powerful force, she had to confront the darkness to enter the shadowy world of a dangerous and powerful...