Mai là bắt đầu chuỗi ngày nghỉ hè, vậy là chúng tôi hẹn hò thật rồi không biết nó sẽ ra sao.
Milk khi được bước vào mối quan hệ mới với tôi như biến thành con người khác vậy, sáng sớm tinh mơ đã gõ cửa phòng tôi.
"Love, mở cửa điii."
Tôi đi ra mở cửa cho chị ấy.
"Sao ấy ạ." Mang cái bộ dạng lôi thôi xộc xệch, cái ngắn cái dài ra mở cửa, too chẳng suy nghĩ hay để ý gì. Bây giờ chỉ muốn quay lại ngủ tiếp vì trời mới lờ mờ sáng.
"Chị vào ngủ với em được không?"
"Sao không ngủ bên phòng chị ạ?"
"Điều hòa hư rồi, chị nóng."
"Dạ thế vào đi ạ."
Tôi mời Milk vào và đóng cửa, đi thẳng một mạch đến giường chẳng còn gì có thể làm tôi bận tâm nữa tôi buồn ngủ lắm rồi.
Bộ dạng của người hay mất ngủ khi ngủ được rồi thì lại chẳng muốn thức dậy. Milk như đêm đó ôm tôi vào lòng thật chặt, tôi mệt rã chẳng thèm để ý gì thì cũng ôm lại chị ấy.
Chớp mắt cái đã hai giờ chiều, tôi tỉnh dậy với tiếng động của Milk. Tôi chẳng ngờ mình ngủ tới tận hai giờ chiều vì trước giờ cùng lắm là tới trưa đã thức.
"Dậy rồi hả công chúa ngủ trong rừng."
"P'Milk... đừng ghẹo em chớ."
"Được rồi, chuẩn bị rồi ra ăn đi này, chị nấu đấy."
"Waaaa trong ngon thật, đợi em chút."
Chúng tôi ăn cùng nhau, đồ ăn của P'Milk nấu ngon khỏi bàn cãi, đúng là người tài. Milk ăn cũng rất nhanh, khi chị ấy ăn xong thì tôi mới ăn được hơn nửa phần ăn của mình. Chị ấy ăn xong không đứng dậy liền mà ngồi đó nhìn tôi, chị dùng ánh mắt đó nhìn tôi rồi mỉm cười.
Chẳng thể biết chỉ đang nghĩ gì trong đầu, tai tôi lại đỏ lên vì ngại, nụ cười ấy đẹp thật đấy nhưng rồi lại nhớ tới nụ hôn hôm qua khiến tôi chợt tỉnh lại.
"Em dễ thương thật đó."
"Cho chị jub cái đi."
Có thật là P'Milk đã suy nghĩ khi thốt ra nó không vậy chứ, tôi đang ăn mà muốn nghẹn lại.
"Không được."
"Keo quá đi."
Milk bước ra khỏi chỗ ngồi của chị ấy rồi đi lại chỗ tôi, tôi né ra vì sợ chị ấy lại làm tới. Milk giữ tôi lại rồi hôn lên trán tôi.
"Như vậy là được phép đúng không?"
"Hôn xong mới hổ là sao vậy Milk!"
"Ồ..., vậy à." Milk tiến lại gần hơn, tôi vội né ra chỗ khác chẳng hiểu sao Milk cứ lại gần tôi thì tôi điều sợ, có lẽ là sợ bộ dạng của Milk hôm qua chăng.
"Được rồi, chị không phiền em nữa nên là ăn đi." Milk đi ra cửa mang giày vào và đi về.
Trái tim đang treo lơ lửng ở không trung được thả tự do rồi. Ở chung với chị ấy là tim tôi loạn nhịp liên hồi mà chị ấy cứ tiến lại gần thêm thì chỉ sợ tôi ngất đi vì phấn khích chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lostlove-Tình yêu đã mất. [JaneCiize/MilkLove/ViewJune]
FanfictionTác giả: tmw_tee Kết: SE Thể loại: GirlLove