Thế lại một tuần nữa trôi qua nhanh chóng, tôi đeo tang trước ngực mình, bà của Milk cho tôi là người đưa tiễn Milk như người nhà của bà, đưa tiễn đúng 49 ngày.
Tôi lê cái thân về tới nhà sau một ngày đau đầu. Tôi nằm thiếp đi trên giường vì tôi chẳng muốn làm gì ngoài ngủ.
Chị ấy như một thói quen xuất hiện trong giấc mơ của tôi, tôi không buồn cũng chả vui chỉ có nhớ mà thôi. Tôi cùng Milk trải nghiệm mọi thứ trên đời, tôi không lo không nghĩ gì cả vì Milk cũng đã mập mờ nói cho tôi biết.
Hôm ấy Milk dẫn tôi đi ăn ở một quán trung hoa nổi tiếng ở khu này.
"Love nè, chị không ở đây lâu nên em có bằng lòng chiều chị không?"
"Ừm, chị muốn đi đâu?"
"Đi những nơi ta đã cùng đi một lần nữa được không?"
"Chị không về thăm bà sao?"
"Có về, chị vẫn về thường xuyên đấy."
"Nhưng bà kêu chị đi với em."
"Xạo quá bà ơi." Milk búng vào trán của tôi
Chính tôi cứ vui vẻ như thế cho đến khi tôi tỉnh giấc bởi báo thức kêu dậy đi học.
__
Hôm nay chúng tôi không đi đâu cả, tôi đang nằm trong phòng ký túc xá của Milk, chúng tôi nằm coi những bộ phim lãng mạn cùng nhau.
"Em có muốn có một đám cưới nhau thế không?" Milk chỉ vào cảnh đám cưới trong phim.
"Nhìn nó lãng mạn thật đấy nhưng không phải chị thì nó bớt lãng mạn nhiều."
"Khéo mồm thế đấy, hay đợi nào em không cần phải đi học chúng ta làm đám cưới nhé?"
"Chốt luôn, mà khi nào đây ta?" Tôi suy nghĩ hoài mà chẳng suy nghĩ ra được gì.
"Lúc nào cũng được miễn lúc đó Love nhà ta đủ yêu chị nhá."
"blè mơ đi ha, lúc đó em quên chị rồi há há."
"Để xem ai quên ai trước nhá." Milk cốc vào đầu tôi.
Tôi tỉnh giấy khỏi cú cốc đầu đó của Milk, bây giờ cũng mới hơn năm giờ sáng mà tiết sáng của tôi lại lúc tám giờ sáng.
Đột nhiên tôi nhớ ra nay tôi có một bài thuyết trình lớn, nếu tôi trượt thì tôi sẽ ở lại mất. Tôi cắm đầu vào máy tính làm nhanh PowerPoint và tập thuyết trình cho bài kiểm tra sáng nay, hên là thức sớm nên mọi chuyện chạy kịp thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lostlove-Tình yêu đã mất. [JaneCiize/MilkLove/ViewJune]
FanfictionTác giả: tmw_tee Kết: SE Thể loại: GirlLove