Chương 8: Giấc mơ kì quái

10 3 2
                                    

Lại là giấc mơ đó sao... phiền thật!

Tôi luôn mơ về những điều này, bình thường nó chỉ là những kí ức rời rạc nhưng khi gần đến sinh nhật tôi thì chúng tự liên kết lại. Tôi mỗi lần khi thoát khỏi kí ức đó là nhưng niềm nớ nhung mà chẳng thể biết nó từ đâu, nước mắt tôi tuôn không thể kiểm soát chúng luôn làm theo ý mình.

*ting ting*

Ohmpawat: Love, mày tới lớp chưa cô sắp vô rồi kìa!!!

Loverukk: Hảaa, mấy giờ rồi?

Ohmpawat: 8:30 rồi đấy Love, nay học thêm bù mà mày không nhớ à. Lẹ lên ná cô chưa vô đâu, nói nhỏ nhé nay có kiểm tra đó.

*tút tút*

"Thật hả trời ơi, sao nó tới hài vậy trời ơi." Tôi vò đầu bức tai, loay hoay chuẩn bị để đi học thêm. Tôi do có thói quen ngủ nướng vào những ngày rảnh nên không đặt báo thức vậy mà nay lại quên mất là học bù.

Tôi vội tới lớp tới mức đồ xộc xệch hết cả lên, đầu không kịp chải chuốt mà chỉ cột đại lên, hên cho tôi rằng tôi vẫn đến trước khi cô vô lớp

"Được rồi, nay cô kiểm tra trình độ may của các em chuyển bị đi rồi cô cho đề."

Tôi lôi bộ may chỉ ra, tôi không biết rằng động lực vào để tôi học may (thiết kế) nhưng nó có thể là thứ làm tôi xả stress sau khi học ở trường. Tôi là sinh viên Mỹ Thuật, ngoài học vẽ và may vá ra tôi còn muốn học đàn và hát nên có tham gia vào câu lạc bộ âm nhạc. Gia đình tôi cũng chẳng ai phản đối gì về việc này cả.

"Nay cả lớp làm đề tự do nhé, may áo nha các con để làm kịp còn họa tiết với chủ đề thì tùy lựa, nhớ trình bày ý tưởng hợp lý cho cô nhé. cô sẽ chấm độ sáng tạo và xử lí của các em."

Tôi sau biết được đề bài thì đeo tai nghe vào và bắt đầu làm kiểm tra. Tôi trong đầu luôn nhảy nhanh những mẫu đồ tôi muốn làm, những tác phẩm tôi làm ra tôi đều thêu một cái bảng màu như là cách đánh dấu chủ quyền của riêng tôi cũng như là cái bảng mày mà nhân vật Mai Anh của tôi may khi người yêu cô lấy chồng.

Cũng những bài tôi đã làm trước đó thì lần này vẫn đạt điểm tuyệt đối vì chưa trùng cái nào với cái nào, đường may của tôi cũng rất tốt với ý tưởng cũng dạng dễ hiểu.

"Bài tập là lần này sẽ một bản thảo, chủ đề dạ hội nhé." Cô giáo bước ra khỏi lớp rồi tôi mới thả lỏng tay được một chút, môn này khác xa những gì tôi biết nó học thực hành thì ít viết lý thuyết thì nhiều.

"Mai tao đón mày nha, lên câu lạc bộ với tao."

"Tao với mày đâu cùng câu lạc bộ." Tôi tìm cớ né, vì tôi thừa biết tên này muốn đi chung để nhìn ngắm đàn anh câu lạc bộ Âm Nhạc của tôi.

"Nhưng mà lịch trùng nhau, mai mày cũng lên trường mà, để tao chở mày."

"Rách việc."

"Vậy nhé tao về đây."

Haiz... có nói làm sao thì nó cũng làm theo ý nó mà thôi thế thôi vậy dù gì mai chị gái của tôi cũng lấy xe chạy đi làm rồi. Định quỵt một ngày đi học câu lạc bộ mà lại bị phá đám.

Lostlove-Tình yêu đã mất. [JaneCiize/MilkLove/ViewJune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ