"View, ăn bánh không?"
"Mua đâu đó?''
"Tao tự làm đó."
"Ăn có chết không?"
"Ơ, không ăn thì thôi."
"Để đó đi, tao trang điểm xong sẽ ăn."
"Ừm thế nhé, tao đi đây."
June vẫn như thế tỏ ra ngây thơ vui vẻ trên giới giải trí mà chết nay sống mai. Nhìn cô ta không có chút gì đó là căng thẳng mà rất hạnh phúc trên con đường này, khác hoàn toàn tôi. Nhìn cô ta như thế tôi cũng thấy vui, tôi biết bản thân đang ở đâu, vị trị nào mà nói thẳng ra là xuất thân của tôi khác với June rất nhiều.
June hoạt động solo cũng rất tốt, không ai phàn nàn gì về June vì thế cũng khiến tôi an lòng, có lẽ do tôi chỉ có mình cô ta làm bạn chăng?
Tôi bị đánh giá yếu kém hơn June đôi chút và đôi khi tôi lại kéo June xuống vì cách cư xử của tôi đối với June khi off Cam mà bị fan bắt gặp. Tôi bị ném đá rất nhiều về việc này và June vẫn là người bước ra xin lỗi về thái độ của tôi. Cô ấy nhận hết tất cả lỗi của ấy đều điều hướng xã hội không toxic tôi nữa:
"Xin chào mọi người, dạo này có rầm rộ lên một clip View khó chịu với em, nhưng em xin lỗi mọi người vì chính em đã làm phiền chị ấy khi chị ấy đã từ chối em."
Dưới bài đăng đó là vô số bình luận chửi bới, trong đó còn có fan only tôi. Phần bình luận chẳng khác gì khu chiến tranh vì fan only June thì bênh cô, còn fan only tôi thì đổ lỗi cho cô ấy, còn fan couple thì lại lộn xộn hơn khi có vài người thông cảm và có vài người thành fan only và bash người còn lại.
Tôi chẳng biết vì sao họ lại làm thế để được gì cơ chứ, họ cứ lần này đến lần khác đòi chúng tôi tách nhau ra, họ nhận xét chẳng ngại tay khi chưa hề biết gì về chúng tôi. Những thứ họ thấy chỉ là bộ phim couple mà được dựng lên và sẽ kết thúc khi hết hạn. Chẳng có gì là thật trên đất diễn này cả, đã mang danh là partner thì nên đừng mơ mộng một thứ gì đó là thật.
____________________
"View, lát nữa diễn cảnh này mày đừng chê tao nha, lần đầu tao đi diễn mấy cảnh máu me thế này đó."
"Mày nghĩ tao rảnh để chê mày hả? Tao còn chưa học thuộc thoại khúc cuối."
"Yếu nghề quá nha View."
"Tao giết mày chết luôm giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lostlove-Tình yêu đã mất. [JaneCiize/MilkLove/ViewJune]
FanfictionTác giả: tmw_tee Kết: SE Thể loại: GirlLove