Ngày tôi ra trường, tôi vẫn chưa quên được chuyện đó nhưng ít ra tôi đã sống lại như một con người nhìn thường, tôi không còn nói chuyện một mình hay mơ thấy ai đó trong khi tôi chìm vào giấc ngủ.
Có vẻ tôi sai rồi...
"Love..."
Bao quanh tôi vẫn là một màu đen sẫm nhưng lần này tôi đã nghe thấy ai đó đang gọi tên tôi, một giọng rất quen mà nói thẳng ra là tôi luôn nhớ giọng nói đó.
"Milk?"
Khung cảnh lúc này sáng dần lên, nhắm mắt rồi mở ra trước mặt tôi là một cái lễ đường trang trọng. Tôi mặc bộ váy cưới như nó được thiết kế cho riêng tôi.
"Để em đợi lâu rồi nhỉ?" Milk đứng ở trên với mc mỉm cười với tôi.
"Sao giờ chị mới tới?" Tôi bị cứng họng khi thấy lại bóng dáng mình muốn thấy trước mắt. Tôi khó khăn cất giọng lên, nước mắt bắt đầu rơi giọng tôi cũng nghẹn ứ lại.
" Lên đây thôi nào, Love." Chất giọng dịu dàng an ủi một phần nào tâm hồn tôi.
Tôi bước lên lễ đường với cô ấy, người mà tôi luôn khao khát bên cạch. Cái cảm giác bây giờ thật khó tả, tôi không thể nào ngừng cười nhưng trong tim tôi lại đau nhói âm ỉ theo từng nhịp chân tôi bước đi trên con đường hoa cưới.
Lúc này tôi mới thấy phía đối diện tôi xuất hiện thêm một cái lễ đường nữa.
"Cảm ơn nhé Love." Khuôn mặt quen thuộc đó tôi không lẫn vào đâu được.
"Jane...Ciize?"
" Hạnh phúc nhé Ciize." Milk một tay nắm lấy tay tôi còn một tay vẫy chào Ciize.
Lễ đường ở trước mắt thôi biến mất dần trước mắt tôi, bây giờ chỉ còn tôi và Milk đứng với nhau.
Diễn biến quá nhanh khiến tôi cũng chẳng biết nên bắt đầu từ đâu cho đúng. Trời đổ cơn mưa to, chúng tôi không để ý gì về cơn mưa ấy, đứng nhìn nhau trên lễ đường của hai người
Milk dần tiến gần tới tôi, chị ấy nâng cằm tôi lên rồi áp sát lại, tôi nhắm mắt do ngại ngùng.
"Ngốc ạ." Milk búng trán tôi
Mở mắt ra tôi lại thấy cái trần nhà phòng tôi khiến tôi tức điên lên.
"Cái gì vậy má!" tôi bực dọc quăng gối ở trên giường xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lostlove-Tình yêu đã mất. [JaneCiize/MilkLove/ViewJune]
FanfictionTác giả: tmw_tee Kết: SE Thể loại: GirlLove