Trời chưa kịp chiếu lên khung cửa sổ, đàn anh đã ghé qua nhà tôi. Anh không ép tôi qua phòng của Milk vì có qua cũng không thấy Milk nữa. Lúc bánh và nước ngày hôm qua được đặt trước cửa của tôi cũng là lúc chị ấy dọn đi.
"Mày còn yêu Milk không?"
"..."
"Chẳng hiểu sao hai bây lại chia tay, giây trước còn ôm nhau khóc, lúc sau chia tay không báo ai."
"..."
"Chuyện gì kể anh nghe?"
"Nói sao nhỉ... chắc là do gia đình."
"Vụ mẹ của Milk thì anh có nghe một chút vì lúc Milk ở quán bar có nói mấy điều lạ lạ."
"Gia đình em có như thế không?"
"Có..."
"Hả? Sao anh không nghe gì hết?"
"Milk có biết không?"
"Không, em chưa nói gì với chị ấy, em định dù sao em cũng bên chị ấy đến cùng."
"Chuyện lúc đó như nào kể anh nghe."
"Chuyện đó..."
____
Hai tuần trước khi chuyện của mẹ Milk đến, tôi đã được gọi về lại nhà. Nhà tôi được triệu tập về. Mặt của người chị cùng cha khác mẹ của tôi đang hầm hầm cả lên.
"Love! Dứt liền chuyện đó ngay cho chị."
"P'View... không được đâu."
"Chuyện bọn em yêu nhau có liên quan gì tới chị?"
Một cú tát giáng xuống, rồi View cầm chiếc ly trên tay đập vỡ nó trước mặt tôi.
"Tao nói gì thì mày làm đó đi! Tao đã làm hết mọi chuyện tốt nhất cho mày rồi."
"Tốt nhất cho em? Hay là chị thích Milk nên chị không thích em bên Milk?"
"..." Bầu không khí đột trở nên trầm lặng hơn bao giờ hết.
"Đáng lẽ ra tao nên vứt mày như mấy con chó ngoài kia rồi, tao không nó nhiệm vụ nuôi mày."
View lại vung ra cái tát vào mặt tôi, chị ấy đẩy ngã tôi xuống đất với các mảnh vỡ dưới sàn. Hành động và lời nói của View khiến trái tim tôi vỡ tan nhue ly nước lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lostlove-Tình yêu đã mất. [JaneCiize/MilkLove/ViewJune]
FanfictionTác giả: tmw_tee Kết: SE Thể loại: GirlLove