Hirata bế Shunichi đặt lên xe, hắn vào ghế lái lái xe đến bệnh viện tư Akatsuki một cách gấp gáp. Tuy thời tiết mang khí trời lành lạnh sắp sang đông nhưng bên trong xe Hirata lại đổ mồ hôi không dứt, thậm chí chiếc áo trắng dính vết máu khô đã bị loãng ra dần.
Shunichi được hắn đặt bên ghế phụ lái cơ thể mệt mỏi, em thở dốc từng cơn không dứt, người không tự chủ mất trọng tâm ngã vào cửa xe . Đầu em liên tục va vào cửa phát ra tiếng cạch cạch làm em đau đớn nhăn mày, cơn sốt khiến em mê man không thể mở nỗi mắt.
Hirata thấy đầu em bị đập vào cửa liên tục thì ánh mắt dấy lên cảm xúc xót xa, hắn cứ ba giây nhìn đường năm giây nhìn em. Cảm xúc nhốn nháo như kiến bò trong lòng cũng không thể cản được hắn dừng xe tấp bên đường. Thà rằng hắn mù điếc còn hơn trơ mắt nhìn em vừa sốt trán lại sưng tấy sắp chảy cả máu tới nơi rồi.
“N…nóng…H…Hirata…”
“M…m…mệt…quá”
Hirata luống ca luống cuống mãi mới bế em đặt lên người mình, hắn nhìn mặt em đỏ chót, nóng tới mức em cứ nức nở mãi, nước mắt nước mũi không khống chế được mà làm ướt cả khuôn mặt xinh đẹp đó rồi. Hắn lo lắng, thở dài bàn tay vuốt ve nhẹ nhàng lưng em, dáng dấp bây giờ chả giống thiếu gia cao quý lại giống như anh trai nhà bên hơn.
Dịu dàng và ấm áp là hai từ không bao giờ được dùng để miêu tả hắn.
“Shunichi ngoan, sẽ không đau nữa”
“Anh sẽ bảo vệ em”
Nếu có thì có lẽ ..
Chỉ có mình Shunichi mới dám nói vậy.
Hirata hai tay bế Shunichi chạy vội vàng vào trong bệnh viện, cửa xe thậm chí còn không đóng lại. Không hề quan tâm đến cái nhìn quái lạ và kinh ngạc của người xung quanh mà lao ngay đến phòng VIP cuối hắn hành lang. Y tá đang đứng ghi chép cuối phòng nhìn kẻ đang chạy tới thì hoảng loạn dang tay ra cản.
Hirata gương mặt tối sầm, bực bội quát lớn với người đối diện.
“Tránh ra! Cô dám cản cả người nhà Kudo à?”
Y tá nghe hắn nói đến chữ Kudo bấy giờ mới nhận ra hắn chính là thiếu gia nhà Kudo, thiếu gia của thất đại gia tộc quyền quý kia.
Cô cúi người không dám cản trở, vội vàng lên tiếng xin lỗi, rồi giơ tay mở vội cửa mời hắn vào. Địa vị nhỏ bé này không thể đắc tội mấy ông lớn khó chiều thế này được. Có vài người bạn của cô đã bị sa thải ngay chỉ vì không kịp chào.
Hirata mặc kệ sự lo lắng của kẻ kia, hắn vội vàng chạy ngay vào phòng. Nhân viên y tế và bác sĩ thấy hắn thì biết mặt mà không cần hắn nói, đã vội vàng đưa em lên giường rồi đẩy đi.
“Xin lỗi thiếu gia Kudo , ngài không thể vào trong”
Dường như Hirata vẫn còn đang chìm trong sợ hãi, Shunichi chỉ vừa rời khỏi hắn, hắn liền không nhịn nỗi bất an trong người mà tức giận. Hắn muốn tận mắt nhìn thấy em được chữa trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Ngược lại- All Night Long 2 1995
FanfictionTác giả : Jul Tại mấy bà cứ edit cuốn quá đó nên tui phải viết cho đỡ thèm chứ coi phim trầm cảm quá. Truyện có yếu tố 18+ , tình tiết miêu tả có phần máu me, thô tục , không giống nguyên tác.