“ T…tha em đại… .. Áaaaaa”
Ashashi mặt mũi máu me, quỳ rạp xuống ôm chân Hirata cầu xin , đầu thuốc lá trên tay hắn không nhanh không chậm vừa vặn rơi trúng mắt gã. Gã chưa kịp nhận thức đã có cú đá bồi thêm vào bụng, gã một tay ôm bụng , một tay ôm lấy đôi mắt bị bỏng rát đỏ chói đau nhói lên. Một dòng máu ươn ướt chảy xuống khuôn mặt không lành lặn kia. Gã hoảng sợ thét lên đau đớn.
Hirata từ trên nhìn xuống như vị vua chúa nhìn nô lệ của mình, hắn lộ ra cái nhìn khinh bỉ, nhìn ống quần bị dơ bởi thứ dơ bẩn hắn muốn liền ngay lập tức cắt đôi tay đó. Nhưng cuộc vui còn dài sao lại có thể để chuyện trôi qua dễ thế được.
Bàn tay trắng ngọc nhẹ nhàng cầm lấy tóc gã nắm cái một lên, tiếng gã liền kêu lên như heo bị chọc tiết, Hirata liền không ngần ngại giơ tay còn lại tát thẳng lên khuôn mặt bầm dập kia, trong không gian không hề có một tiếng nói gì ngoài tiếng rên rỉ và tiếng tát. Ai cũng ngầm hiểu chỉ khi nào tên kia còn rên la hắn sẽ càng tát. Mặt gã cũng đã sưng múp, máu răng không phân biệt, có cái còn rơi xuống, gã cũng biết điều, mà im lặng khi cái tát cuối cùng rơi xuống.
Dù ai cũng thấy lòng bàn tay hắn đỏ chót lên vì những cú tát nhưng mặt hắn vẫn không chút lay chuyển , không hề có một ý cười hay một nét nhăn mặt. Điều đó khiến Hirata trở nên khó đoán hơn, không ai dám chọc vào hắn, kẻ có gương mặt xinh đẹp kia. Đẹp đẽ nhưng tàn nhẫn.
“ Đ.. đại ..c..a.. đây sẽ là lần c…uối. Sẽ…không”
Nghe thấy lời này hắn cũng không mấy hài lòng, đứng dậy cho người phủi bụi trên người mình, rồi vươn tay đưa ánh mắt ra hiệu tên đàn em khác đang đứng xa xa lại. Tay trái hắn nhận lấy gậy vươn vai mạnh mẽ một quất, máu gã ta liền lập tức văng tung tóe lên cả tay hắn, một ít lại văng vào mắt kính. Hắn vẫn vậy như đóa hoa hồng trắng không nhiễm bụi trần vô tình dính trong sình lầy nhưng vẫn cứ tỏa sáng đấy.
Hirata mở miệng cười nhẹ, giọng điệu không nghe ra được rõ ràng ý tứ gì.
“ Hi vọng là thế Ashashi à, mày cũng không muốn đứa em gái cưng của mày phải vào tù đúng, không?”
Ashashi răng môi lẫn lộn vừa nói vừa hộc ra một ngụm máu cúi người xuống tránh máu bắn vào hắn , tay ôm cơ thể run rẩy từng cơn, máu tươi chảy lênh láng, cố gắng gật đầu vâng dạ. Nhìn hắn đứng dậy đưa tay lấy khăn lau tay rồi quay người đi thì gã biết sự ‘thanh trừng’ đã kết thúc.
Gã quỳ dưới đất tay nắm chặt nắm đấm nhìn kẻ đã đi xa kia mà âm thầm chửi rủa . Tên khốn sáng nắng chiều mưa đó, rõ là hắn kêu gã đi chặn đường gây sự với thằng nhóc Shunichi đó, cũng chính hắn đứng từ xa ra hiệu đánh em, sỉ nhục em , nhưng rồi chính tay hắn lại bẻ gãy xương hàm gã.
Ashashi gã hận tên khốn đó, chỉ vì gia thế và sức mạnh của hắn, gã vốn là đại công tử thất gia lại phải mặc tên súc sinh đồng tính đó chà đạp dưới chân mà không thể phản kháng.
“Em sẽ phản ứng sao nhỉ? Shunichi!”
Hirata hắn ngồi trên chiếc ghế sang trọng bóng loáng, nội thất trong nhà trắng sáng như chủ nhân của nó. Hắn âm trầm nhìn vào màn hình nơi đang chiếu hình ảnh của em thầm nở nụ cười hiếm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Ngược lại- All Night Long 2 1995
FanficTác giả : Jul Tại mấy bà cứ edit cuốn quá đó nên tui phải viết cho đỡ thèm chứ coi phim trầm cảm quá. Truyện có yếu tố 18+ , tình tiết miêu tả có phần máu me, thô tục , không giống nguyên tác.