12.

1K 133 69
                                    

“Tao đến liền, cứ vậy đi”

Hirata tay trái bế em, để đầu em dựa lên vai mình, tay phải lại cầm điện thoại nghe. Ý tứ trong lời nói có vẻ bí ẩn, nhưng sắc mặt hắn thì không. Có vẻ là cuộc gọi quan trọng khi vừa nghe mặt hắn liền nhăn lại , tỏ vẻ bực bội và khó chịu. 

Hắn đanh mặt lại khó chịu vì cuộc gọi vừa rồi , tay lại vỗ vỗ vào lưng an ủi em . Dù khó chịu nhưng tuyệt nhiên bước chân bước đi không hề vội vàng , hắn cứ đi ba bước mắt lại hướng nhìn người trong lòng. Chỉ một cái nhăn mày của em hay tiếng kêu của em hắn lại cứ loay hoay mà gấp gáp, gương mặt có phần hơi căng thẳng. 

“Ngoan! Shunichi ngoan, tôi sẽ bảo vệ em”

“Cố một xíu,sẽ không đau nữa”

 Hirata vuốt ve đầu em lại vỗ nhè nhẹ lưng em, thái độ đối xử với em như một đứa trẻ. Hắn có hơi hoảng chứ không còn là vẻ bình tĩnh như lúc mới thấy em nữa. 

Chỉ là hắn không ngờ em bị thương nặng thế này. 







Hirata đã thật sự đến trường chờ em như hắn đã hứa, hắn đứng chờ rất lâu vẫn không thấy em ra, vào trường thì đứa nào cũng bảo em đã tự bỏ học về. Khi đó Hirata có hơi nhăn mày, dĩ nhiên không phải do hắn nghĩ em trốn hắn vì em có trốn đằng trời hắn vẫn tìm ra được. 

Hirata bước chân vội vã gấp gáp muốn lái xe tìm em, tay lại nhanh chóng bấm gọi cho Ken một tên đàn em khác của hắn muốn nó nhất định phải tìm em về . Hắn thật sự rất sợ em sẽ bị đánh hoặc bị bắt ở đâu đó . 

“Xin lỗi”

Trong lúc gấp gáp Hirata đã đụng trúng Miya, ả mặt mày băng bó dáng vẻ tội nghiệp lại làm bộ bị hắn đụng trúng mà té ngã ra đất. Dù hắn đã lên tiếng nhưng ả lại chả nhúc nhích gì, cứ mãi ở đó khóc. Ả đơn giản nghĩ rằng sẽ ăn vạ và kể tội với hắn việc Shunichi đã làm , sau đó quyến rũ hắn. 

Mặc dù khuôn mặt đã bị băng bó nửa dưới nhưng vẫn không thể che được nét kiêu kì, quyến rũ đó của ả. Mắt phượng, mũi cao, mày thanh tú là một con hồ ly tinh chính hiệu . 

Mà hắn là ai chứ, là Hirata chứ ai. 

Thấy một màn đó hắn liền đi lướt qua ả luôn không thèm quay đầu. 

Mặt ả Miya nghệt ra như đứa ngốc không tin hắn vậy mà lại không thấy ả đáng thương. Ả cắn răng hạ mình lại quay sang ôm chân hắn nũng nịu. 

“Anh Kudo! Em đau quá”

“Tên khốn Satoshi làm hại em”

“Hắn không phải người tốt đâu anh, hắn là kẻ biến thái, quái gở”

Hirata một mặt quan sát ả bám vào ống quần mình liền cảm thấy kinh tởm, hai mắt hắn nhìn chòng chọc ả như muốn đâm xuyên ra người ả, như giây sau thôi hắn sẽ chặt cái tay đó. 

Nhưng sau khi nghe đến chữ Satoshi thì hắn liền khựng lại, nét mặt nhìn ả cứ như một con hề mà diễn trò. Đây là đang công khai nói với hắn Shunichi nhà hắn là kẻ xấu xa à. 

Fanfic Ngược lại- All Night Long 2 1995 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ