15. Yêu và được yêu

1K 127 73
                                    

Hirata bước ra khỏi cánh cửa sắt khi cả đám đàn đen cùng lúc cúi chào. Bản thân hắn đã sớm lột cái áo vest trắng dính máu và quăng đi, mặt cũng đã được hắn lau sạch sẽ các vết máu bằng khăn tay. Chỉ có điều làm hắn đau đầu, đó chính là chiếc áo sơ mi trắng vẫn còn lốm đốm máu tanh tưởi của bọn nó. Hirata có chút ghét bỏ mà nhăn mày.

Hắn sợ Shunichi đã tỉnh lại

Hắn không muốn Shunichi sợ hắn. 

Đang đau đầu vì cái áo nên Hirata cứ đứng mãi ở chiếc xe tìm cách xử lí, cho tới khi thấy bóng dáng hai cha con nhà Miyamoto bước ra. Người đàn ông trung niên béo mập mặt mày xanh tím lẫn lộn, đỡ theo đứa con trai tàn tật người dính đầy máu, gương mặt lại hoảng hốt tột cùng. 

Hirata nhìn mà mỉm cười. Hai cha con béo ú này cũng thật giống nhau từ tính cách đến ngoại hình, chỉ là đứa con gái kia lại trở thành bia đỡ đạn cho đứa anh trai vô năng của ả thôi. Vốn dĩ con ả đó sẽ không chết, hắn ban đầu định giết Ashashi cơ nhưng anh ta lại nhúng tay vào, Hirata lại không thể không nể mặt,nhưng mạng thì tất nhiên không thể không lấy. 

Vậy mà lão già đó lại thật sự chọn thằng con trai đó cơ. Lão tất nhiên không biết Ashashi chính gã đã xúi giục và tiêm nhiễm cho đứa em gái tư tưởng đồi trụy và xấu xa đâu cơ chứ. Chắc là vẫn còn muốn trả thù vụ bị đánh đây mà. Biết sao được, hắn vừa là trả việc công, trả nốt việc tư. 

Ashashi đó đã phản bội hắn ngay từ đầu. Gã đã lấy tiền nợ của đám con nợ để đi đánh bài, lại làm ra bộ mặt không biết gì tiếp tục đi thu tiền người khác. Mà dù sao thì hắn cũng chả quan tâm lắm, chỉ là người gã tính đụng lại là Shunichi thôi. 

Hirata khi đó lại nghĩ 

Đã làm ăn thì dù cho vay nặng lãi cũng phải có tâm đúng chứ?. 

Rõ ràng lão già Miyamoto đó biết thằng con mình phá của cỡ nào, nhưng nực cười là lão vẫn chọn tên Ashashi đó. Hirata có chút trầm tư suy nghĩ không biết hắn có nên nói cho lão biết. 

Ashashi là thành quả của cuộc ngoại tình không nhỉ! 

Hay là nên nói 

Miyamoto Miya mới là con ruột của lão. 

Không biết lão già đó sẽ phản ứng như thế nào khi nhớ về tử thi đáng thương của cô con gái ruột nhỉ. 

Hirata cười khúc khích, trong đêm tối có phần hơi rợn người làm đám đàn em gần đó không rét mà run. Hắn đây lại lên cơn à. 

Lão già Miyamoto khi nhìn qua chiếc xe sang trọng đậu riêng trong góc , đứng đó là ánh mắt nhìn chòng chọc của hắn và bộ đồ trắng muốt. Y như là ma quỷ vậy. Lão hơi sợ liền cúi người xuống chào tạm biệt với hắn, chỉ thấy hắn gật đầu đáp lại cười một nụ cười mỉm. Nhưng ánh mắt hình như không nhìn lão. 

“Aaaaaaaaa…BIẾN ĐI…TÔI BIẾT LỖI RÔÌIIII…”

Ashashi nhìn thấy ánh mắt như quỷ dữ của hắn lại, mở lớn mắt hoảng sợ hét toáng lên, cả người vùng vẫy muốn thoát khỏi người lão. Lại trực tiếp ngã xuống đất, mồ hôi túa ra như nước, đồng tử to tròn như sắp lòi cả ra, móng tay bị rút móng còn phần da thịt khô máu chạm vào liền đau. Ấy vậy trong cơn hoảng loạn, gã lại cào bới đất bốc đại phần đất dơ dáy mà ăn. 

Fanfic Ngược lại- All Night Long 2 1995 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ