“Anh! Họ ra rồi”
Hirata cứ đờ đẫn nhìn về một phía cửa sổ xa xôi không biết nghĩ gì cho đến khi Ken bên cạnh kêu hắn, bản thân mới giật mình hoàn hồn lại. Ánh mắt vô hồn động đến chuyện liên quan Shunichi liền trở nên kích động, đôi mắt không khống đến được mà run run lên.
Hirata thấy tên bác sĩ ban nãy mình suýt giết thì mặc kệ Ken bên cạnh nói gì, hay kéo muốn rách tay áo hắn mà lao nhanh lại chỗ y. Vị bác sĩ nhìn vị thiếu gia ban nãy lại phi như bay đến chỗ mình, sắc mặt lại sầm sầm giận dữ khác nào tử thần chuẩn bị tới tước linh hồn không.
Y nhắm tịt mắt, hai tay ôm đầu ngồi xuống đất, né tránh được một cú chạm của hắn lại không né được giọng nói như ma như quỷ kia.
“Shunichi, đang ở đâu?”
Y vừa cúi đầu nhìn lên thấy ánh mắt chòng chọc đầy sát khí của hắn, y như rằng chỉ cần y nói sai một cái gì đó liền tiễn y về với ông bà. Y té ngã xuống đất, miệng lại hơi run run mà câu chữ không rõ ràng, mắt thẳng thừng nhắm tịt lại chỉ tay về phía sau.
“Ở…phòng…V…”
Chưa kịp nói hết câu, một luồng gió lạnh vụt một cái ngang mặt y, bản thân y có hơi do dự mà mở mắt ra, lại thấy tên ma quỷ kia đã đi mất thì thở một cái dài mà cũng không buồn ngồi dậy.
Chỉ là Ken ở phía xa nhìn bóng Hirata chạy vội vào phòng VIP có chút phức tạp. Cậu rút điện thoại ra bấm vội vài số rồi giọng điệu không nóng không lạnh nói vài lời với đầu giây bên kia, ý tứ có chút không rõ ràng nhưng dường như kẻ kia cũng hiểu mà vội vàng cúp máy. Ánh mắt lại không tự chủ hướng ra phía cửa.
“Đem tới đây”
Hirata nhìn Shunichi trên giường mặc bộ đồ bệnh nhân, người xanh xao yếu ớt, dây nhợ quấn quanh khắp người, đưa tay lên sờ trán em tuy đã hết sốt nhưng mặt mày vẫn rất tiều tụy , bản thân hắn không kiềm chế được mà nắm lấy tay em siết chặt.
Hirata giờ đây ở trước người hắn yêu mấy kiếp đến tâm can méo mó đã không còn độc ác và ngang tàn như trước nữa rồi, hắn lộ ra vẻ mặt yếu đuối và hèn nhát hiếm có.
Trước giờ Hirata không bao giờ như thế này, dáng vẻ mà hắn ghét nhất. Và trước giờ hắn cũng chưa bao giờ nhìn thấy em bị thương nhiều thế này. Bao kiếp, chưa có ngoại lệ. Hiện tại lại có rồi.
Hirata là kẻ rất giỏi trong việc thao túng và kiểm soát tâm lý người khác, hắn luôn nắm bắt được điểm yếu hay suy nghĩ của đối phương xoay họ trong lòng bàn tay của mình. Ví dụ điển hình là Shunichi.
Hirata luôn biết cách giấu đi cảm xúc của chính bản thân, hắn không để ai thấy được cũng không để ai tìm ra. Ấy vậy mà từ khi yêu Shunichi không biết đây là lần thứ bao nhiêu lớp mặt nạ cảm xúc của Hirata đã bị em bốc ra một cách trần trụi nhất.
Hirata không hiểu là hắn đã sai ở đâu à? Tại sao dần dần mọi thứ lại không còn như hắn có thể tùy ý kiểm soát , có thể cầm nắm trong tay.
Các kiếp trước trình tự vẫn luôn như cũ không hề có một sự thay đổi nào. Em vẫn vậy, vẫn là Shunichi dễ bị kích động bởi Hirata, là một kẻ hèn nhát nhưng lại vô cùng biến thái và tàn nhẫn. Hắn cũng thế là một tên thiếu gia điển trai như đóa hồng trắng , tàn nhẫn và khó đoán tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Ngược lại- All Night Long 2 1995
FanficTác giả : Jul Tại mấy bà cứ edit cuốn quá đó nên tui phải viết cho đỡ thèm chứ coi phim trầm cảm quá. Truyện có yếu tố 18+ , tình tiết miêu tả có phần máu me, thô tục , không giống nguyên tác.