13.

1K 124 28
                                    

Hirata một tay cầm lái, một tay lại cầm điện thoại nói chuyện thần bí với một ai đó. Có vẻ như cuộc trò chuyện không mấy vui vẻ, chỉ thấy mặt hắn nhăn lại, chân không khống chế liền đạp vào thắng,  tay lại đập liên hồi vào vô lăng. Ánh mắt có phần dữ tợn , là một biểu hiện trước nay chưa từng có ở hắn. Hắn tức giận quát lớn. 

“Tôi không quan tâm! Đó là việc của tôi, đừng có mãi lấy anh ta ra dọa”

Hirata sau khi cúp máy lại có phần mệt mỏi và bực bội ngã ra ghế, hắn ôm gác tay lên trán ánh nhìn suy tư mà hướng ra ngoài.

Chưa bao giờ Hirata muốn ôm Shunichi thế này. 

Không phải một cái ôm dục vọng, nó chỉ đơn giản là ôm theo đúng nghĩa mà thôi. Một cái ôm an ủi tâm hồn méo mó giữa hai con người. 

Hirata không muốn lại nghĩ nhiều, việc hắn cần phải làm có không ít, cũng không rảnh ở đây suy tư. Shunichi vẫn còn đang chờ hắn về, Hirata hắn muốn về trước khi thuốc mê hết tác dụng.

Không chỉ đơn giản là muốn em thấy mình đầu tiên em sẽ an tâm phần nào, mà còn là vì cơn đau sau khi em tỉnh từ việc gãy xương sẽ truyền tới ngay lập tức, hắn lo em sẽ bị sốc do đau. 

Càng nghĩ mặt hắn lại càng nhăn hơn, Hirata giữ chặt tay lái một đường chạy thẳng vào khu đường của nhà máy bỏ hoang, đó vốn là sự nghiệp gia đình hắn. Chỉ là hắn lỡ hơi nóng nên bỏ trong đó không ít người thôi. 

Hirata một thân trắng bạch như hoa, gương mặt thanh tú, dáng vẻ thanh cao quyền quý lại đi vào nơi mạng nhện giăng đầy đầu, tồi tàn dột nát thật là hai hình ảnh đối lập. 

Nhưng có vẻ hắn cũng chả quan tâm lắm chỉ thấy hắn chăm chăm về một phía, chân vẫn vậy mà bước đều đều nhau, khí chất kiêu ngạo khiến mọi người đều cúi đầu như đang đón chào một vị vua. 

“Anh! Anh tới rồi à”

Ken lên tiếng ngay khi thấy hắn bước từ xe xuống tiến vào trong, cậu vội vàng chạy ra nghênh đón một cách niềm nở . Hirata thấy cậu chạy lại liền nở nụ cười chân thành hiếm có với cậu, hắn đứng trước mặt cậu  gật đầu giọng nói nhẹ nhàng hiếm có. 

“Ừ! Tới rồi”

Ken nghe được liền cười tươi đáp lại, xung quanh là tiếng xì xào vài người. Bọn họ truyền tai nhau rằng Ken chính là tình nhân của Hirata cũng là kẻ theo hắn lâu nhất, bất kỳ ai đụng vào cậu sẽ bị hắn chặt tay. 

Vì vốn dĩ bọn nó không hề thấy vị thiếu gia cao quý này đối xử tốt, lại thật lòng nhẹ nhàng như thế với ai bao giờ. Ngay cả tình nhân của hắn, hắn cũng rất lạnh lùng. Đúng với nghĩa dùng xong là vứt chứ đừng nói là nhẹ nhàng thế này .

 Nhưng bọn nó lại chả bao giờ thấy hai người này ôm hay hôn nhau cả, nên sự việc chỉ dừng ở việc nghi ngờ. Hirata vốn là kẻ chiếm hữu cao, hắn có tính đánh dấu con mồi rất mạnh nên việc hôn hít người tình của mình nơi đông người không còn quá lạ với bọn nó . Chỉ là vốn dĩ bọn nó chưa đi quá lâu với hắn mà thôi nên làm sao có thể hiểu rõ con người chính hắn . 

Bao kiếp trước, dù là bất kỳ kiếp nào ánh mắt yêu chiều của hắn độc tôn chỉ dành cho một người. 

Những kiếp hắn sống Kin luôn là người nhìn ra ánh mắt Hirata nhìn Shunichi có gì đó rất lạ. Nó không chỉ đơn giản là một loại hứng thú nhất thời, hay chủ nợ chơi đùa với món đồ chơi mới, hay nhìn người tình của mình. 

Fanfic Ngược lại- All Night Long 2 1995 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ