Đôi bàn tay của Shunichi đúng là mềm mại khiến hắn mỗi ngày đều rất muốn hôn lên ngón tay của em, hôn dọc xuống cả cổ tay em, không chừa một chỗ nào cả. Hắn muốn cắn lên đó, để lại dấu vết trên tay của em, để khi em chạm vào bất cứ thứ gì cũng phải nhớ đến hắn. Nhưng hắn vẫn thấy chưa đủ lắm có lẽ là vì tay em thật đẹp nhất là khi siết cổ hắn.
Cũng không có gì ngạc nhiên lắm vì từ lúc Shunichi nghiêng mình nhẹ, Hirata hắn đã sớm tỉnh rồi, chứ không cần đợi tới lúc em đưa lên trên cổ hắn.
Bàn tay em khi miết lấy cổ hắn khiến hắn phấn khích không thôi, đôi bàn tay đã sớm nhuốm máu đó hắn rất vinh dự để được bàn tay em âu yếm.
A! Shunichi muốn giết hắn à.
Nhưng em lại không giết hắn, chỉ là hắn hơi tự mãn về điều đó. Dù sao thì thật đáng tiếc cho em vì đã không quyết định giết hắn , kiếp này có lẽ em sẽ sớm bị hắn nhấn chìm mà thôi.
“Nào, Shunichi em ngồi dậy được không, để tôi đỡ em”
Hirata trở lại căn phòng sau vài phút, hắn trở lại với bộ mặt như thường ngày em thấy, một bộ mặt tươi cười đáng ghét, vì điều đó khiến em không nắm bắt được tâm tình của hắn.
Shunichi không muốn hắn chạm vào em, nhưng cơ thể đau nhức cùng cánh tay bị bó bột, bụng thâm tím cả mảng lớn dù đã được băng bó nhưng cơn đau âm ỉ vẫn còn đó, chân không gãy nhưng cũng không khá hơn cánh tay là bao nhiêu, khiến em không thể cử động người được. Bản thân loay hoay mãi, thử đi thử lại các cách vẫn không thể tự ngồi dậy.
Em liếc mắt qua chỗ hẵn đứng, gương mặt điển trai đứng nhìn em cười, như một khán giả coi kịch. Em ngại ngùng , mặt có phần hơi đỏ lại, nhưng miệng vẫn cứng đầu không xin hắn giúp đỡ. Hắn ta cũng vậy, chả thèm giúp em, hắn đây là muốn em tự nguyện như ý em muốn.
Bao kiếp Hirata luôn ép buộc em làm điều hắn muốn thì bấy nhiêu kiếp em đều phản kháng.
Em nói với hắn, em muốn tự do.
Nhưng Hirata lại thiết nghĩ nếu em muốn vậy thì cứ vậy đi.
Dù gì tự do trong lòng hắn vẫn tốt hơn là để em cố chấp tìm kiếm điều vô nghĩa.
Kiếp thứ tư hắn sống lại. Bản thân hắn còn đang chịu nỗi phấn khích từ bàn tay em, hắn lại đột nhiên trở về rồi. Chỉ là lúc hắn trở về lại không phù hợp lắm.
Khác với mọi lần trước hay cả kiếp này, hắn trở về trong tình cảnh người không mảnh vải, bên cạnh là em. Thật thú vị làm sao khi hắn lại trở về kiếp thứ hai ngay khi hắn và em làm tình một cách tự nguyện.
Chỉ là một giao dịch thỏa đáng.
Em có thứ em muốn, hắn có được em.
Chỉ là không giống như kiếp hai, hắn không hề thỏa mãn với việc chỉ có được thân xác em. Hắn tham lam hơn nhiều. Hắn muốn một danh phận từ em.
Shunichi cho hắn một cái tát ngay khi nghe, tuy nhiên đó lại không phải là do hắn đòi hỏi quá nhiều.
Chỉ là hắn lỡ bẻ gãy hai chân em rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Ngược lại- All Night Long 2 1995
FanfictieTác giả : Jul Tại mấy bà cứ edit cuốn quá đó nên tui phải viết cho đỡ thèm chứ coi phim trầm cảm quá. Truyện có yếu tố 18+ , tình tiết miêu tả có phần máu me, thô tục , không giống nguyên tác.