Shunichi cười vui vẻ khi nhận được cái gật đầu cùng bàn tay nhỏ nhắn đang nắm lấy tay mình. Hắn ngại ngùng chả nói được câu đồng ý hay lời ngọt ngào gì nhưng em vẫn thấy khá vui vì vành tai kia đã vì em mà đỏ hết cả lên rồi.
Shunichi nâng lên bàn tay nhỏ gầy gò em lại thầm thấy chua xót không thể tả được khi nắm lấy tay hắn. Bàn tay gầy chỉ còn mỗi da và xương, vết sẹo lớn bé trên mu và cả lòng bàn tay nhìn vô cùng kinh dị, vết chai cũng là thứ không nên có ở bàn tay một đứa trẻ sáu tuổi.
Chẳng mấy chốc Shunichi lại phát hỏa lên, khi không biết rốt cuộc Hirata đã chịu đựng những gì. Thiếu gia ngạo kiều như hoa như ngọc trước kia giờ lại tàn tạ như thế, thật sự không khác gì một con chó nhỏ bị vứt bỏ ngoài đường, chứ chả phải là một đứa trẻ đáng được nuôi dưỡng đàng hoàng.
Bàn tay trắng ngọc, thon dài và mềm mại đó luôn là điểm đặc trưng khi Shunichi nói về Hirata trước kia. Khi xưa Hirata luôn nài nỉ em nắm lấy tay hắn mỗi ngày vì tay hắn rất lạnh, không chỉ lạnh về thể xác mà còn là về tinh thần. Hắn luôn thủ thỉ với em về việc em là Mặt Trời chiếu rọi trái tim hắn, chỉ cần ôm em cơ thể hắn sẽ nóng lên vì trái tim đang đập điên cuồng vì em.
Khi đó, Shunichi chỉ ghét bỏ mà đẩy đầu hắn ra không cho hắn ôm, bản thân lại có chút hờn dỗi mà nói hắn nói dối chỉ vì muốn lấy lòng em. Một kẻ như hắn thì lại thiếu gì người muốn sưởi ấm cho hắn.
Hirata luôn mồm nói rằng hắn yêu em, hắn cần em sưởi ấm trái tim và cả thân thể đang dần lạnh lẽo theo năm tháng kia.
Em chỉ luôn cười nhạt trách móc hắn chỉ là hứng thú nhất thời với em chứ không hề có cái gọi là tình yêu chân thành gì cả.
Ác quỷ thì làm gì có cái gọi là chân thành? Hiểu gì gọi là yêu?
Luôn luôn và sự lừa dối và giả tạo. Đó cũng là điều hắn luôn thể hiện.
Nhưng tình yêu sẽ cần phải chứng minh sao?
Chỉ đơn giản là cảm xúc nhưng...
Đối với người khác họ sẽ luôn miệng giải thích rằng bản thân không cố ý hay đại loại như yêu em nhiều như nào, sẽ kể lể những gì đã làm cho em,hi sinh cho em nhiều thế nào, sẽ quyết tâm cho em một hạnh phúc .
Vậy mà Hirata thì sao. Hắn lại là dùng chính hành động để chứng minh, thật sự trái tim này đập là do em, ấm áp cũng do em mang lại, sự sống cũng do em mà ra.
Hirata ghét lạnh lẽo, hắn không muốn bị em bỏ rơi. Liền dâng tim mình cho em. Một trái tim ấm áp, thứ duy nhất không lạnh lẽo trong thể xác và linh hồn tội lỗi kia.
Biết làm sao được vì...
Hirata vốn chỉ cần mình Shunichi.
Tình yêu của ác ma đơn giản là sự chung thủy.
Và từ khi gặp em hắn lại vô tình có điều đó. Thế là yêu!.
Nhưng thật sự dù cho có thật như hắn nói hay không thì việc em thích được hắn ôm là thật, thích ngắm nhìn bàn tay mềm mại của một thiếu gia được nuôi trong sung sướng như hắn dần được sưởi ấm bởi chính kẻ không có gì như em cũng là thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Ngược lại- All Night Long 2 1995
FanfictionTác giả : Jul Tại mấy bà cứ edit cuốn quá đó nên tui phải viết cho đỡ thèm chứ coi phim trầm cảm quá. Truyện có yếu tố 18+ , tình tiết miêu tả có phần máu me, thô tục , không giống nguyên tác.