Hirata nằm cạnh em hướng mắt xuống nhìn Shunichi trong lòng mình, hắn khẽ vuốt ve gáy non mềm của em ấn đầu em vào ngực mình.
Như muốn khảm Shunichi vào bản thân.
Vậy thì ta sẽ bên nhau mãi mãi.
Hirata ôm chặt lấy em, sắc mặt không còn vẻ tự mãn ban nãy, hắn âm trầm cuộn mình lại bao bọc lấy em, ánh mắt có chút mệt mỏi.
Hirata cũng không muốn thế này, rõ ràng là hắn đã rất muốn kiên nhẫn từ từ đợi em yêu mình. Nhưng hắn đã đợi năm kiếp, kiếp nào cũng đợi.
Shunichi không thích ép buộc, hắn liền cho em tự do lựa chọn quyết định. Nhưng em thà chết chứ không chọn hắn.
Shunichi không thích bị giam cầm nữa, hắn liền cho em tự do. Nhưng cái tự do đó nhất quyết là chết chứ không được có hắn.
Shunichi không thích một Hirata lúc nào cũng bắt ép em, sử dụng bạo lực để thao túng em. Hắn liền không như thế nữa. Kiếp này rõ ràng hắn đã rất kỹ càng, em rõ ràng cũng đã rung động với hắn. Đáy mắt em nhìn hắn đã khác so với trước. Nhưng tuyệt nhiên em lại phủ nhận điều đó.
Hirata luôn cảm thấy bất an. Hắn bất an khi em không phải là của hắn, em không yêu hắn. Hằng đêm nhớ về hình ảnh em bên cạnh con đàn bà khác, kết hôn, sinh con như một người bình thường mà không có gì xảy ra.
Hirata ghen tức, tại sao chứ? Hắn là kẻ hiểu em nhất, yêu em nhất. Sau trò chơi tình ái, em là người thắng cuộc, nhưng hắn lại mới chính là kẻ bị bỏ rơi. Em quên hắn, quên tất cả mọi thứ để trở về cuộc sống bình thường.
Còn hắn vẫn là kẻ điên chìm đắm trong tình yêu không bao giờ thuộc về mình.
“Này…Hirata thả e…ra”
Shunichi có hơi ngượng ngùng với việc xưng hô như thế nên chỉ lí nhí nói nhỏ trong cổ họng, cố hết sức giấu đi tâm tình của mình. Em đã bình ổn hơn rồi cũng không còn hoảng loạn hay thấy ác mộng nữa.
Đó là một đêm ấm áp. Lúc nào cũng vậy, thật kỳ lạ. Bên cạnh hắn, Shunichi không còn mơ thấy ác mộng nữa. Em không hề phủ nhận cái ôm của hắn thật ấm áp và dịu dàng .
Một đêm trăng tuyệt đẹp
Gió cũng thật dịu dàng.
“Nào, đừng giận nữa, nhẫn là do em tắm quên đeo vào…”
Shunichi xoa xoa đầu Hirata đang vùi cứng ngắc vào ngực mình, em cười khúc khích vì biết hắn đây là đang giận dỗi rồi. Bàn tay sáng loáng chiếc nhẫn tên Hirata sao em lại không nhận ra, có lẽ là tối qua hắn lại cố đeo cho em nữa rồi.
Trong mắt của Shunichi lúc nào Hirata cũng hành xử như một đứa con nít, lúc thì giận dỗi vô cớ, lúc thì dịu dàng như gió xuân.
Bản thân em không muốn hiểu hắn.
Nhưng cơ thể lại không khống chế mà tới gần hắn hơn.
“Shunichi, em…có yêu anh không?”
Hirata mặt vẫn không ngẩng lên mà lên tiếng, tông giọng trầm ấm, nghe như có chút nức nở trong đó, tay vẫn ôm chặt lấy eo em kéo em sát lại phía mình, thật sự là quấn em như một con bạch tuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Ngược lại- All Night Long 2 1995
FanficTác giả : Jul Tại mấy bà cứ edit cuốn quá đó nên tui phải viết cho đỡ thèm chứ coi phim trầm cảm quá. Truyện có yếu tố 18+ , tình tiết miêu tả có phần máu me, thô tục , không giống nguyên tác.