Hirata nhìn bàn tay đang duỗi ra trước mặt mình , hắn có hơi chối từ mà lùi lại không muốn em bế mình, vì hắn nghĩ thế rất mất hình tượng. Như lũ trẻ con ngu si chỉ biết đòi bồng bế, vô tri vô giác luôn ngây thơ nghĩ rằng họ thế là thích mình.
Hirata sớm đã nhìn nhận hết bộ mặt giả dối của con người.
Giả tạo bằng nụ cười
Chê bai không giấu diếm
Khinh bỉ lộ rõ trong mắt.
Chả có gì là thật lòng cả. Hắn ghét tất cả lũ người đó, cũng chỉ tiếp cận hắn vì cái khuôn mặt xinh đẹp này. Thèm khát sự thanh khiết của một đứa nhóc vắt mũi chưa sạch . Hirata như một thiên thần thanh cao, với ánh nhìn của hắn đối với loài người thấp kém là đầy khinh bỉ và chán ghét.
Nhưng thế thì sao một cái liếc mắt của hắn cũng đủ cho đám bọn họ quỳ xuống chân hắn nài nỉ cầu xin, đủ để bọn thú đó lộ ra ánh mắt động dục như muốn ngay lập tức đè hắn ra hãm hiếp .
Hắn càng thanh cao và tuyệt đẹp, bọn con người với nhân cách thối tha càng muốn vấy bẩn hắn. Vấy bẩn đi sự trong trẻo đó, bẻ gãy cánh của hắn khiến hắn sẽ như một con chim trong lồng vàng, biến hắn thành người phàm mắt tục yếu hèn luôn lộ ra dục vọng nguyên thủy, chứ chả còn phải là một thiên thần cao ngạo nhìn thế gian bằng nửa con mắt nữa .
Nhưng thật đáng tiếc!
Hirata lại chả phải thiên thần. Ngay từ đầu đã thế.
Vậy cho nên hắn chả còn trong sạch để sẵn sàng bị vấy bẩn nữa . Cũng chả có hứng thú làm cùng một loại người với bọn chúng.
Nên hắn đã cố tình để bị đánh. Càng bị đánh nhiều gương mặt sẽ càng mất giá trị thứ đáng giá nhất trên người của hắn. Như lũ con nít ranh ở gần hắn, xấu xí và ngu ngốc lúc nào cũng nháo nhào lên đòi được ăn, được chơi, được nhận nuôi.
Ai sẽ quan tâm tới kẻ chả có nhan sắc chứ?
Rõ ràng Kudo Hirata chính là một trong số những dẫn chứng hợp lí nhất. Hắn có nhan sắc tuyệt trần, nó thanh cao và sắc sảo hệt như tác phẩm được chúa tạo ra , cảm tưởng như hắn và nơi bẩn thỉu này là hai thế giới hoàn toàn biệt lập.
Hirata chỉ cần ngồi không bản thân hắn đã tự phát sáng rồi. Hắn luôn ngồi ở nơi ánh sáng chiếu tới duy nhất trong cái cô nhi viện tồi tàn này.
Hắn cứ như một thiên thần lỡ chân bị đẩy khỏi vườn địa đàng xa hoa rực rỡ. Như một hoa hồng trắng xung quanh là bùn lầy dơ dáy vẫn cứ thế mà tỏa sáng . Nhưng càng rực rỡ thì lại càng dễ dàng bị chú ý tới. Gương mặt không còn là vấn đề nữa. Không chỉ một mình Shunichi nhận ra những vết bầm vốn không che nỗi sự tuyệt sắc kia mà còn làm hắn nổi bật lên.
Ít nhất ra Hirata vẫn còn một thân hình có thể sử dụng được.
Một đứa nhóc sáu tuổi không có vũ khí sẽ làm gì khi bị đè xuống, trói chặt, bịt miệng và cưỡng hiếp cơ chứ. Chỉ có thể nằm yên chịu trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Ngược lại- All Night Long 2 1995
FanficTác giả : Jul Tại mấy bà cứ edit cuốn quá đó nên tui phải viết cho đỡ thèm chứ coi phim trầm cảm quá. Truyện có yếu tố 18+ , tình tiết miêu tả có phần máu me, thô tục , không giống nguyên tác.