Chapter 15

453 16 2
                                    

Thanks God at bumalik narin sa wakas ang lahat ng mga nakadrafts na chapters sa mga story. Naku. Haha.. Anyway, here's another update. ENJOY!
-----------------------------------

James' POV

Hindi ko nakalimutan ang insasal ng bespren ni Sarah.

He definitely has a hidden feelings towards his bestfriend and I think it's not good.

He's being possessive now even though they're not commited. What else if they will have commitment, right?

I should stop it from happening while it's still very early.

Then I fell asleep thinking of what to do.

*YAAAAAAAAWWWWWNNN*

I'm completely awakened. Good thing my alarm clock didn't disturb my sleep or else it will find itself flying anywhere. -.-

I immediately stood up of and went to the bathroom to take a bath. Then I wore my complete school uniform after taking a bath.

That's how my day works. It's my daily routine during weekdays.

(A/N sorry guys. Naubusan na ako ng english eh. Haha pasensya na)

I'm off to school after my routine.

Nang makarating na ako sa classroom namin, una kong nakita si Sarah na siyang binabakuran ng bespren niya.

I smirked on my mind. I pity him. Doing everything just to have her attention.

I just went to my seat then waited for our teacher to arrive.

(A/N kung maka arrive ha?! Hahaha hayaan niyo na! ^_^ )

Classes started and my attention was focused on the guy who's doing anything but the girl's not happy with it.

Yes. It's Sarah's bestfriend!

Few minutes later, lumapit si Sarah sa'kin at tumabi.

"Huy! Ba't di ka namamansin? May problema ka ba? May kasalanan na naman ba ako? Sorry na oh." She said.

"Ano ka ba naman! Siyempre wala. Alangan naman sumingit ako habang kasama mo yung bespren mo. Ang sama nga makatingin oh!" Sabi ko sa kanya habang nakatingin sa may harapan kung saan ang talim ng tingin sa'kin ng bespren niya.

"Hay naku! Yaan mo na nga yan. Basta sabay tayo mamaya ah!" Paninigurado na naman niya.

"Nope! Sabay tayong magrecess mamaya pero kayo muna magsabay pauwi, okay? Kawawa naman eh. Ang manhid mo talaga" pabiro kong sabi habang bakas ang ngiti sa'king mukha.

"Sige na nga! Ang daya mo talaga! May di ka sinasabi sa'kin eh! :3"  parang batang sabi niya.

"You know what Sarah? Don't be so Pabebe because .... nevermind. Maganda ka naman. Pero still, don't." Natatawang sambit ko.

Since wala parin sina Kris at Honey ay kaming dalawa lang ang magkasama.

As usual, kulitan at asaran to da max! Ni hindi kami nakinig sa dinidiscuss ng teacher namin.

Then it's recess time. Sabay kaming pumunta ng canteen.

Usap, Asaran at Kulitan ang ginagawa namin habang kumakain sa iisang table.

Pansin ko rin ang pagtitig ni bespren kay Sarah. At nakakamatay sa talim na tingin niya sa'kin.

A smirk form on my face. Ang sarap talagang asarin kasi sobrang pikon. Hahaha..

Secretly Loving My Bestfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon