Chapter 38

323 13 0
                                    

James' POV

Months passed.. Ang bilis lumipas ng panahon.. It's already February..

Ngunit walang nagbago sa nararamdaman ko.. Palagi akong nasasaktan kapag nakikita kong magkasama sina Sarah at ang bespren niyang si Jay..

Though, di ko alam kung sinagot na ba siya ni Sarah.. One thing's for sure, NASASAKTAN AKO.

Kagaya na lamang ngayon, sabay silang kumakain kapag recess at lunch time.. sabay silang pumapasok at umuuwi..

They're on a two-seater table.. Nagtatawanan, nag-aasaran.. Yan sila.. Habang ako eh nag-iisa since wala si Althea ngayon dahil may inaasikaso raw siya.

I'm just looking at where they are located nang magtama ang mga mata namin ni Sarah.

I gave her a smile hiding the pain that I'm feeling right now but she just rolled her eyes.

It's like a million knives stab my heart.. Ganun kasakit.. Di ko nga alam eh.. Malapit ko nang matutunang magalin ulit si Althea pero parang.. Basta.. Parang pinagseselos ako ni Sarah o sadyang nag-aasume lang ako dahil mas mahalaga kesa sa akin yung bespren niya.

Napangiti lang ako ng mapakla at umiling-iling habang nakatingin sa kawalan..

I just felt the wetness of my cheeks because of the hot liquid that flows from my eyes..

"Tama na yan James, masasaktan ka lang tsaka makakasakit ka lang rin. May Althea ka na. Sa kanya mo nalang ibaling ang pagmamahal mong yan" sabi ng utak ko..

Baliw? May utak bang nagsasalita? Hayaan nyo na!

Di ko na talaga matagpuan yung pagmamahal ko kay Althea eh..

I'll just deal with this pag buo na ang pasya ko. But for now, ilalabas ko muna yung sakit.

Sarah's POV

Ilang buwan na ang lumipas.. Mabuti nga't di na ako masyadong umiiyak.

Nasasaktan ako pag nakikita ko sina James at Althea na ang sweet nila sa isa't-isa..

Buti nalang at hindi ako iniwan ng pinakamamahal kong bespren..

Palagi siyang nandyan sa tabi ko.. He makes me laugh whenever I cry..

Masaya na akong kasama ko siya. Unti-unti ko nang nakakalimutan ang nararamdaman ko para kay James which is good.

Unti-unti ko na ring minamahal ang bespren ko ngunit kailangan ko munang iclear ang lahat para wala akong pagsisihan.

Secretly Loving My Bestfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon