Sorry sa sobrang tagal ng pag-uupadate nawala kasi yung phone ko tanga ko no? Okay lang just stay tuned.. Enjoy Reading! ^_^
-------------------------------------------James' POV
Recess time na at tatlo lang kami nila Honey at Kris ang magkasama kaya di ako sanay.
Si Sarah kasi yung palagi kong kasabay. Kami lang din dalawa ng nagkakasundo sa mga bagay-bagay sa aming magbabarkada.
"Ba't ang tahimik mo diyan James?" tanong ni Honey sa'kin nang mapansin niyang di ako masyadong kumikibo.
"Eh kasi naman, wala akong kakampi.. Di ko talaga kayo makakasundo. Maingay lang ako pag may kakampi kasi fair tayo" pagpapaliwanag ko. inshort, I miss her already..
"Hahaha! So ganyan ka pala!? Kawawa naman ang baby James, walang kakampi!" pang-aasar ni Kris.
Napangiti naman ako. Hahaha di naman talaga totoong di ko talaga sila makakasundo pero mas magkasundo lang talaga kami ni Sarah sa mga bagay-bagay.
"Ah ganun ah!! Baby pala ako. Ganito maglaro ang baby.." Pabiro kong sabi ko at nilagyang softdrinks yung kinakain nilang lasagna.
"Argh! James naman eh! Kakainin ko pa to no!" inis na sigaw ni Honey.
"Baby pa po ako eh.. nalalaro lang ako tsaka charap yan no! Kain ka nga" sabi ko sa kanila habang nag-aala baby James talaga..
"Syet! James! Pffffftthahahhahaa!!!" sigaw ni Kris na grabe yung tawa at may pahawak-hawak sa tyan effect pa.
"Hahahahahahaha-pffffftttt-hahahahaha" si Honey naman yan na grabe rin ang tawa.
At nagtawanan lang kami hanggang sa nagring na yung bell at bumalik na kami sa room namin dahil may klase pa.
Pagkaupo ko dun sa chair ko ay medyo nagulat ako. Unexpected kasi eh.
"Hi James!" nakangiting bati ni Sarah sa'kin kaya I just gave her a confusing look.
"Eh? Huy! Magsalita ka naman!" sabi niya ulit. "Anong nakain mo't himalang namansin ka? Is it the end of the world already?" sarakastikong saad ko naman sa kanya.
Nainis ako bigla kasi pagkasabi na pagkasabi ko dun ay bigla nalang siyang ngumisi at nagsalita.
"Ehem! Parang may nasesense akong nagtatampo rito" parinig niya sakin sabay ngiti.
Hindi ko siya pinansin at ibinaling ang atensyon ko sa harapan at nakinig.
*Sundot* "Huy!" *Sundot* "Huy James!" *Sundot* "James! Huy!"
Nakakairita na talaga kaya naman dahil sa inis ay tiningnan ko siya at nagsalita. "Can you just sit there and listen to what our teacher is talking about?" malamig pero madiin kong sabi.
Then her face became sad at itinuon na niya ang kanyang atensyon sa harap at nakinig.
It's uwian time at hindi ko parin pinapansin. Total may Garry na naman siya eh -.- sounds jealous? Na-ah!! I'm not..
[A/N: Really James??)
Oo nga eh! Ang kulit lang? -.-
[Eh ba't ka nagagalit? Guilty lang?? haha!]
Aish!! Umalis ka na nga! Bwiset!
[Eh di aalis!]
At naglakad na ako pauwi ng bahay.
Sarah's POV
Ano bang nangyayari sa kanya? Ba't niya ba ako iniiwasan? Nakakainis naman oh!
I don't really know what happened. Eh ang ayos-ayos pa nga namin nang huli kaming nag-usap.
Sa ngayon, di ko na muna siya kukulitin 'coz he really looks pissed. Siguro bukas nalang. Ang hirap naman kasi pag di niya ako pinapansin eh.
"Hey Sarah!" tawag ng isang tao sa'kin at nang lumingon ako ay medyo napangiti ako.
"Hey Garry! What's up?!" Bati ko naman sa kanya.
"Gusto sana kitang ihatid pauwi eh hehe okay lang ba?" nagkakamot ng ulong tanong niya sa'kin.
"Ah, wala naman siguro akong gagawin kaya okay lang" sagot ko sa kanya na siyang dahilan upang ngumiti ito ng napakalapad.
At naglakad-lakad na kami habang nag-uusap.
Bespren's POV
Kanina ko pa napapansin na panay ang kulitan at asaran ng dalawa.
Sh*t! Naikuyon ko ang kamay ko dahil galit ako. Argh! Dati si James lang.. ngayon may Garry na! Tang*na lang!
She seems very happy while with him just like when she's with that bastard James.
And it looks like may gusto kay Sarah ang Garry na yun.
Panay lang ang patingin-tingin ko sa kanila. Nyemas naman! Di ko na kaya to eh!
Di talaga ako nakinig sa klase kasi di ako mapakali habang kasa-kasama ni Sarah yang Garry na yan bwiset!
Di ko na talaga natagalan kasi ang sakit na kaya naman ay itinigil ko na ang pagtingin-tingin ko sa kanya kasi naman eh. I'm like being stabbed by millions of knives!
Uwian na at gusto ko sanang yayain si Sarah na ihatid siya pauwi.
Mula sa malayo ay nakita ko siya na kausap si Garry at tumiim ang bagang ko nang maglakad na sila palabas ng gate nang sabay.
BINABASA MO ANG
Secretly Loving My Bestfriend (COMPLETED)
Ficção AdolescenteWalang lihim ang hindi nabubunyag. Sana nga naibunyag yung natatangi kong sikreto para hindi ako nasasaktan ng ganito. Isang lihim na sana'y hindi ko na lang inilihim, ang pagmamahal ko sa kaibigan ko..... ng PASIKRETO -James Raffy Fajardo Highest...