Chapter 41

481 8 0
                                    

*fastforward*

James' POV

PROM na namin bukas.. Wala na nga akong gana sa practice palang.. Paano nalang kaya pag actual na?

Nakakatamad naman kasi eh.. Hahaay.. But I have to come dahil walang magiging escort si Althea pag di ako pumunta.

Naglalakad na kami ni Althea pauwi..

"May problema ka ba Raprap?" Tanong sa'kin ni Althea..

I just sighed. "I'm just not feeling well, Theang.. Pasensya na.." Pagpapaliwanag ko which is true naman, I guess?

"Ganun ba? Sana di ka nalang pumasok kanina. Pahinga ka na ngayon ha? Kung di mo kaya wag ka nalang pumunta bukas at magpahinga ka." Sabi niya at ngumiti..

"No. Wala kang escort pag di ako pumunta." Sabi ko sa kanya.

"I'm okay Rap, Mas okay pa sa'kin kung magpapahinga ka." Pilit niya.

At dahil mas mapilit ako, "No! I will come! Di ako papayag na wala kang escort! I will rest now and I'm sure okay na ako bukas. Susunduin kita sa inyo" pag-iinsist ko.

"Tigas naman ng ulo eh. Pa'no pag mapagod ka? *hawak sa noo ko* may lagnat ka oh! Baka mabinat ka bukas" pagpipilit niya.

"Pag hindi mo ako papupuntahin di kita kakausapin. Siguro may iba ka no kaya ayaw mo akong papuntahin.. Hmm.. Am I right?" Tanong ko sa kanya.. Di ko alam kung biro ba iyon.

"Aish.. Sige na nga! You really are persistent" sabi niya.

I just grinned "Yes, I am Theang.." And then I hugged her.

Naglakad na ulit kami. After ko siyang ihatid ay umuwi narin ako para makapagpahinga.

Secretly Loving My Bestfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon