Buổi sáng khi ánh nắng đầu tiên len lỏi qua rèm cửa, Fourth vừa mở mắt đã thấy một bé gái tầm 4-5 tuổi đứng trước mặt. Cô bé có đôi mắt long lanh như những viên ngọc, khuôn mặt xinh xắn với nụ cười rạng rỡ. Fourth không khỏi ngạc nhiên và mỉm cười dịu dàng hỏi:
"Cháu là ai?"
"Cháu là Layla. Là công chúa nhỏ của ba lớn và ba nhỏ ạ!"
Giọng cô bé ngọt ngào và trong trẻo, như tiếng chim hót.
Câu nói của Layla khiến Fourth bỗng dưng bừng tỉnh. Cậu ngồi dậy, lúng túng nghĩ ngợi. "Chẳng lẽ đây là con gái của Gemini sao?"
"Cậu ơi,"
Cô bé lại gọi, đôi mắt tròn xoe nhìn chằm chằm vào con gấu bông đang ôm chặt trong tay Fourth.
"Cháu muốn mượn con gấu cậu đang ôm một lát được không?"
Fourth cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhõm trước sự hồn nhiên của cô bé.
"Được chứ,"
Cậu mỉm cười, trao cho Layla con gấu bông.
Đột nhiên, có tiếng gõ cửa vang lên.
"Cậu Fourth, cậu chủ cho gọi cậu xuống dùng bữa sáng ạ"
"Ôi, cô Layla, cô cũng ở đây sao? Chúng tôi đi tìm cô nãy giờ ở ngoài sân ạ," Quản gia nói, giọng điệu vừa nghiêm túc vừa thân thiện.
"Cô Layla, chúng ta xuống dưới dùng bữa sáng nhé!"
Quản gia đưa tay về phía cô bé, mong muốn dẫn cô bé ra ngoài.
"Cháu muốn đi cùng cậu xinh đẹp này,"Layla chỉ tay về phía Fourth, ánh mắt đầy quyết tâm.
"Cậu xinh đẹp hả? Cậu ấy tên là Fourth, là bạn của cậu Gemini đó,"
Quản gia lắc đầu bật cười, đưa tay về phía Fourth, như muốn giải thích.
"Layla ngoan, đi xuống trước để cậu Fourth chuẩn bị chỉnh tề có được không nè?"
Fourth cũng bật cười, nhẹ nhàng xoa đầu cô bé, cảm nhận sự trong sáng của tuổi thơ.
Layla nhìn cậu với ánh mắt nũng nịu, nhưng cuối cùng cô bé cũng ngoan ngoãn rời khỏi phòng, đi theo quản gia. Fourth ngồi lại, mỉm cười một mình, cảm thấy buổi sáng bỗng chốc trở nên ấm áp và dễ thương hơn rất nhiều nhờ sự xuất hiện của nàng công chúa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi Yêu
FanfictionSau hơn hai năm phong ấn, tôi trở lại với một cái tên mới, một con người mới, hứa hẹn mang đến những tác phẩm đáng để đọc cho mọi người nha Sẽ như thế nào, nếu thiếu gia Mafia đem lòng yêu chàng vũ công ? Thử xem trí tưởng tượng của mọi người có gi...