CHƯƠNG 14

1 0 0
                                    


Buổi đấu giá sang trọng diễn ra trong một không gian lấp lánh ánh đèn, được tổ chức tại một khách sạn hạng sang, nơi những bộ đồ vest bóng bẩy và những chiếc váy dạ hội lộng lẫy đan xen nhau. Mọi người tụ tập trong một sảnh lớn, nơi được trang trí tinh tế với hoa tươi và những bức tranh nghệ thuật đắt giá.

Âm nhạc nhẹ nhàng vang lên, tạo nên bầu không khí trang nhã nhưng cũng đầy hồi hộp. Một sân khấu lớn được đặt giữa phòng, với một chiếc bàn đấu giá được làm từ gỗ quý, nơi người dẫn chương trình đứng sẵn sàng giới thiệu các món đồ.

Khách mời ngồi xung quanh, từng nhóm nhỏ đang trò chuyện rôm rả, những tiếng cười va vào nhau hòa quyện trong không khí. Một số người chăm chú theo dõi bảng điện tử, nơi hiện rõ giá cả và thông tin của các món đồ sẽ được đấu giá.

Khi món đầu tiên được đưa ra, ánh đèn chiếu rọi, làm nổi bật từng chi tiết. Một bức tranh của nghệ sĩ nổi tiếng, màu sắc rực rỡ và cảm xúc mạnh mẽ, được đưa lên. Tiếng vỗ tay vang lên khi người dẫn chương trình bắt đầu đấu giá. Những cái tay giơ lên, chỉ định cho những giá thầu tăng dần, tạo ra không khí căng thẳng.

Các món đồ tiếp theo từ trang sức xa xỉ, đồ cổ quý hiếm đến những bộ sưu tập nghệ thuật độc đáo lần lượt được đưa ra, mỗi món đồ đều đi kèm với câu chuyện riêng, khơi gợi sự tò mò và cạnh tranh giữa các nhà đầu tư.

Không gian đầy sắc màu, âm thanh náo nhiệt và những ánh mắt lấp lánh, tất cả tạo nên một buổi đấu giá không chỉ là nơi mua bán, mà còn là dịp để thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của mỗi người tham gia.

Đã gần đến món cuối cùng của buổi đấu giá, nhưng Gemini và Fourth vẫn chưa có dấu hiệu xuống tiền. Winny, với sự nóng lòng thường thấy, quyết định tiến về phía sân khấu, cầm mic từ tay MC và lên tiếng.

"Chắc hẳn mọi người cũng để ý thấy rằng ở góc kia có cậu Norawit Titicharoenrak và cậu Nattawat Jirochtikul. Nhưng không biết những món đồ đấu giá hôm nay có đủ sức hấp dẫn hay không mà vẫn chưa thấy hai người dơ bảng nhỉ?" Giọng Winny đầy thách thức, khiến không khí trở nên hồi hộp.

Fourth, bị Winny chỉ trích, đứng dậy với vẻ tự tin.

"Cậu Thanawin lại vội vàng đánh giá người khác rồi. Hôm nay tôi không định đấu giá vì mang theo một món đồ đặc biệt. Chắc chắn cậu Thanawin sẽ thích."

Fourth ra hiệu cho trợ lý, và một món đồ lớn được che phủ bằng chiếc khăn đỏ được đưa lên sân khấu. Khi chiếc khăn được tháo xuống, một chiếc guitar điện lấp lánh hiện ra, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Fourth tiến lại gần, nhẹ nhàng lấy mic từ tay Winny, khi anh vẫn đang bất ngờ trước sự xuất hiện của món đồ.

"Đây là chiếc guitar điện mà ngôi sao Satang Kittiphop Sereevichayasawat đã dùng để luyện tập trong thời gian học trung học. Trên thân guitar có khắc chữ viết tay của anh ấy, và đây là một thiết kế đặc biệt dành riêng cho Satang. Không biết có ai ở đây muốn sở hữu nó không ạ?"

Fourth kết thúc phần giới thiệu với một nụ cười tự tin, ánh mắt thoáng nhìn Winny như một mảnh ghép chiến lược.

Trở lại chỗ ngồi bên cạnh Gemini, Fourth ghé sát tai hắn, thì thầm.

"Giúp tôi đẩy giá chiếc guitar này lên cao nhất có thể. Tôi muốn Winny phải tốn một khoản tiền lớn cho nó."

Ánh mắt Fourth sáng lên với sự quyết tâm.

Gemini không hỏi thêm lý do, chỉ đơn giản gật đầu và chiều theo ý cậu. Trong lòng hắn, cảm giác người bên cạnh thật đáng yêu, nhưng không hề tầm thường. Gương mặt ngọt ngào của Fourth nhưng lại mang sức hút lạ thường, mỗi câu nói đều có sức nặng và sắc bén. Đặc biệt, ánh mắt kiên định của cậu khiến Gemini cảm thấy hứng thú.

Est, nhìn thấy tình hình không ổn, liền khuyên anh nên dừng lại.

"Winny, hiện tại mức giá đã gấp nhiều lần giá trị thực của chiếc guitar này rồi. Thật sự không nên tiếp tục nữa."

Nhưng Gemini không nhượng bộ, tiếp tục đưa ra những mức giá cao ngất ngưởng. Winny, không muốn chiếc guitar rơi vào tay người khác, cũng càng quyết tâm.

Mức giá tiếp tục tăng vọt, đến mức không tưởng. Cuối cùng, Fourth chợt đứng dậy và lên tiếng, giọng nói vang vọng khắp hội trường.

"Có vẻ cậu Thanawin rất thích chiếc guitar này. Coi như nể mặt tôi, cậu Norawit có thể nhường lại cho cậu Thanawin không?"

Gemini chỉ cười trước màn diễn xuất của Fourth, rồi xua tay như thể nhường lại. Winny thở phào nhẹ nhõm, tưởng chừng đã không tìm được cách cứu cánh.

"Gemini, vừa rồi chỉ là khởi đầu. Đây mới là phần kết thúc,"

Fourth nói, ánh mắt của cậu lấp lánh nhìn lên sân khấu, nơi bức tranh của nghệ sĩ nổi tiếng đang thu hút mọi ánh nhìn. Fourth biết Gemini rất thích những bức tranh nghệ thuật, và đây chính là sân chơi mà cậu hoàn toàn có thể kiểm soát.

"Winny chắc chắn đã phải lỗ nặng cho chiếc guitar. Với bức tranh này, cậu ta sẽ không dám mạnh tay đâu. Nếu cậu Gemini thật sự thích, hãy ra tay lấy nó đi." Fourth nói với giọng đầy khích lệ.

"Dù Winny không tốn quá nhiều tiền vào chiếc guitar, nhưng bức tranh này cậu ấy cũng sẽ không đấu lại tôi đâu,"

Gemini trầm giọng, ánh mắt hoàn toàn tập trung vào tác phẩm nghệ thuật trên sân khấu. Cảm xúc trong hắn dâng trào, sự quyết tâm và mong muốn sở hữu bức tranh đang chực chờ bùng nổ.

Cảnh tượng trong hội trường lúc này thật sự căng thẳng, khi mà mọi ánh mắt đều đổ dồn vào bức tranh đầy màu sắc, như một cuộc chiến giữa những đối thủ không thể ngờ tới. Mỗi đấu giá không chỉ là cuộc cạnh tranh về giá trị vật chất, mà còn là cuộc chiến của lòng kiêu hãnh và sự khát khao chinh phục.

GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ