CHƯƠNG 19

1 0 0
                                    


Sau khi tắm xong, Gemini chỉ quấn một chiếc khăn ngang eo, để lộ cơ thể rắn chắc với những đường nét mạnh mẽ. Khi hắn bước ra, Fourth đã tỉnh dậy từ lúc nào, ngồi ngoan ngoãn trên giường, ánh mắt còn ngái ngủ nhưng lộ rõ vẻ bối rối. Khi ánh mắt cậu chạm vào cơ thể hắn, Fourth lập tức đỏ mặt, ngại ngùng quay đi, nhưng không thể giấu được sự tò mò.

"Tỉnh rồi à?" Gemini tiến đến chỗ cậu, nụ cười tỏa sáng trên khuôn mặt.

"Đã... có chuyện gì... xảy ra vậy?" Fourth ấp úng, cảm giác bối rối làm cho giọng nói cậu run rẩy.

Gemini ngồi xuống bên cạnh cậu, vén nhẹ mái tóc dài của cậu lên tai, giọng nói ấm áp như ánh nắng mùa xuân.

"Bị người ta chụp thuốc mê rồi bắt cóc, không nhớ sao?"

"Thật hả? Vậy tôi có bị làm sao không? Còn Dunk và Satang đâu?" Fourth hoang mang, ánh mắt cậu nhìn quanh như tìm kiếm sự xác nhận, đôi tay run rẩy nắm chặt lấy chăn.

"Họ không sao, đang đợi cậu tỉnh dậy đó. Mau đi tắm rồi còn xuống gặp họ." Gemini mỉm cười, cố gắng trấn an Fourth.

"Nhưng mà đồ vừa mua mất hết rồi hả?" Fourth lại bắt đầu nũng nịu, buồn rầu khi nhớ lại số đồ hiệu mà cậu đã mua, không thể tránh khỏi cảm giác tiếc nuối.

"A, a, về Thái sẽ mua lại cho cậu, đừng buồn!" Gemini không kiềm được lòng, vội vàng dỗ dành "bé yêu" của hắn.

********

Trong không gian ấm cúng của phòng ăn, bữa tiệc đã được chuẩn bị đầy đủ với những món ăn hấp dẫn bày biện trên bàn. JoongDunk và WinnySatang đã ngồi chờ sẵn, ánh mắt mong đợi khi Gemini bước xuống cùng với Fourth. Fourth diện chiếc áo tay dài của Gemini, trông như thể cậu đang bơi trong đó vì áo quá rộng so với cơ thể nhỏ bé. Thấy Joong và Winny, Fourth bỗng cảm thấy hồi hộp, chân cậu vô thức bước nhanh tới đứng nép sau lưng Gemini.

Gemini thấy vậy, khẽ mỉm cười và nói: "Ngồi đi, không sao cả."

Fourth lén quan sát mọi người, rồi cuối cùng ngồi xuống bên cạnh Gemini với tâm trạng bối rối. Khi mọi người bắt đầu ăn uống, bầu không khí dần trở nên thân thiện hơn. Tuy nhiên, sự yên lặng không kéo dài lâu khi Winny đột ngột lên tiếng hỏi:

"Mối quan hệ của ba người là gì? Sao lại đi chung với nhau, rồi lại còn bị bắt cóc?"

"Không quen." / "Là bạn." Fourth và Satang đồng thanh đáp, nhưng lại đưa ra hai câu trả lời khác nhau.

Joong và Winny đồng loạt nhướng mày: "Rốt cuộc là quen hay không?"

Gemini quay sang nhìn Fourth với ánh mắt chờ đợi. Fourth cảm thấy bối rối, không biết phải giải thích ra sao, chỉ biết nhìn Satang rồi lại hướng về Dunk.

"Thật ra chúng tôi là bạn thân của nhau," Satang nhanh chóng cứu vãn tình huống cho Fourth.

"Sao chưa từng nghe nhắc đến vậy?" Joong và Winny đồng thanh kêu lên, vẻ mặt đầy ngạc nhiên.

"Khoan đã, Dunk không nói, tao hỏi là đúng rồi nhưng Satang thì liên quan gì đến mày? Hơn nữa, sao đoạn clip tống tiền lại gửi cho mày chứ không phải tao hay Gemini?" Joong chất vấn, vẻ mặt hiện rõ sự không hài lòng.

GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ