8.

291 46 10
                                    

Buổi sáng êm dịu, trời không nắng cũng chẳng mưa, Izuku khẽ cười, tự hỏi: "Không biết hôm nay tâm trạng Kacchan là nắng hay là mưa đây?"

Hai người vẫn đang cuộn mình trong căn phòng ấm áp của Katsuki. Izuku dậy sớm, lén lút thử thoát khỏi cánh tay lực lưỡng đang ghì chặt lấy mình. Izuku cố chui ra, ngọ nguậy không ngừng.

"Gr... Dậy sớm làm gì hả?" Katsuki nhăn mặt, giọng ngái ngủ nhưng vẫn chẳng buông, còn quờ quạng kéo em lại ôm chặt hơn.

"Bép!"

Izuku tét vào mu bàn tay hắn một cái rõ kêu. Katsuki giật mình ngồi bật dậy, mắt mơ màng, đầu tóc rối bời như tổ quạ nheo nheo mắt nhìn em ngơ ngác.

"Đau..." Katsuki lầm bầm, giọng trầm trầm khàn khàn, thoáng chút làm nũng khiến Izuku buồn cười.

"Ơ hơ, tớ xin lỗi mà." Izuku diễn hùa theo hắn, vội vàng nắm tay Katsuki, xoa xoa, rồi thổi thổi như dỗ trẻ con. Hắn chỉ nhíu mắt bảo:

"Có quirk một cái là đánh đau muốn sưng luôn ..." Giọng nửa mơ màng nửa than phiền dính vào nhau vào tai em nghe càng đáng yêu hơn.

Izuku bật cười, nhẹ nhàng đặt môi lên mu bàn tay của Katsuki, hôn một cái thật dịu dàng, rồi tựa má vào đó mà cười tươi hơn nắng sớm, đôi mắt lấp lánh chỉ nhìn về phía hắn, trong mắt chỉ toàn là hắn.

"Đừng đau nữa, đừng đau mà, tớ thích cậu nhất!" Izuku thầm thì lời mật ngọt, hôn thêm một cái lên ngón cái của Katsuki.

"Thích thôi hả?" Katsuki nhướng mày hơi hé một mắt quan sát, giọng cà khịa nhưng trong mắt thì lấp lánh. Tay giãy nãy đòi câu trả lời khác.

"Ừm?"

"Thích thôi sao?"

"Thích Kacchan nhất!" Izuku tinh nghịch cười, làm bộ chớp chớp mắt vô tội.

"..." Katsuki cúi nhìn, gương mặt không giấu được nét cạn lời chuẩn bị nổi cọc. Hắn lấy tay kia nhấn đầu em, hai tay ép đầu Izuku như hamburger kẹp thịt.

"Thôi thôi, không chọc nữa! Người yêu đừng giận, yêu cậu nhất ngày hôm nay luôn!"

" Hôm nay thôi hả?!" Hắn rút tay ra, đạp đạp Izuku ra xa khỏi hắn và ổ chăn.

" Ẻh?" Izuku ôm chân người cọc cằn kia cười đến là hồ đồ.

"Ra ngoài đi, tao không muốn nói chuyện với mày nữa! Há ??? đồ thích tao một ngày hôm nay thôi !!!" Katsuki ném lời gào thét trong tông giọng thì thào nho nhỏ làm Izuku cười khúc khích, nhưng ánh mắt hắn lại nào có dứt khỏi mặt Izuku.

"Hì hì, cậu biết tớ yêu cậu nhiều thế nào rồi mà, đúng không? Người yêu, cục cưng, chồng tương lai bé nhỏ nhỏ?" Lần nữa thành công chui vào lòng hắn, em nũng nịu dụi dụi đổi lại được gương mặt chăm chú trầm ngâm, hắn nhăn nhó nhéo mũi em và vành tai đỏ chót sắp bóc cả khói của hắn bị giấu đi để em không nhìn thấy.

---

Katsuki ngồi tựa vào đầu giường, khoanh tay nhìn Izuku đang hí hoáy chuẩn bị đồ dùng học tập cho hắn. Nhìn ánh mắt chăm chú của Izuku khi sắp xếp từng thứ gọn gàng, Katsuki lại chẳng vui nổi. Trái lại, càng muốn giật hết mọi thứ khỏi tay em, bảo em ở nhà đi để hắn lo tất cả. Trời có sập vẫn sẽ chống đỡ cho riêng em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bakudeku • Ở nhà được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ