Từ hồi lên bốn, độ tuổi chuẩn bị vào mẫu giáo, thì mẹ của Bakugou đã đưa hắn đến gặp vị bạn đời định mệnh. Rồi nhanh gọn hứa hôn cho hai đứa ngay từ khi đó, nhà Midoriya cũng chuyển đến cùng một thành phố và hơn hết là hai nhà cũng không cách xa nhau là mấy.
Bằng một cách hay ho nào đó mà họ có thể biết được nhỉ? Như kiểu làm sao mà biết người đó có phải nửa kia hay không?
Hắn cũng chẳng hỏi nhiều vì không hiểu ý nghĩa của người ấy đối với cuộc đời mình sẽ như nào, ra sao?
Bộ sống là phải cần một người như thế trong đời hả?
Và để trả lời hết câu hỏi của hắn, đáp án chính là một cậu nhóc đáng yêu với đôi mắt xanh lấp lánh.
Nhìn cục cưng tròn vo be bé trước mặt làm Katsuki liên tưởng ngay đến bông cải nhỏ trong đĩa cơm con gấu của mình.
Giây phút chiếc bông cải nấp sau lưng mẹ nó rồi bập bẹ gọi "Kacchan", mắt Bakugou lóe sáng. Rồi thì hắn quyết định cục bông này nhất định phải là của mình.
Nhưng làm sao để nó trở thành của mình nhỉ?
Mẹ Mitsuki đã dặn phải yêu thương chăm nom thật nhiều cho bông cải nhỏ để em ấy mau lớn. Katsuki tròn xoe mắt ngồi nghe hết những điều mẹ nói. Nào là omega rất yếu đuối, không được làm tổn thương. Họ dễ suy nghĩ nhiều nên không được làm điều gì khiến họ buồn, và ti tỉ thứ khác về omega mà alpha cần biết...
Nhưng sau tất cả, hắn tự tin đúc kết ra một điều cô đọng rằng: "Phải iu thưn thựt nhìu thì bông cãi mới nhớn đượt!"
Đúng vậy, phải cùng tới trường với em, dạy cho bông cải nói, cho em nửa phần của mình, nếu em muốn thì cả phần đều được. Và cho em thật nhiều đồ chơi, không được để bông cải buồn; nếu lỡ làm em buồn thì dỗ chừng nào được thì thôi.
Còn phải mang em ấy theo bên mình mọi lúc nữa, vì nếu bỏ rơi Izuku thì em sẽ thiếu tình yêu thương rồi không lớn được mất. Là vậy đó, chuỗi ngày Katsuki đem tất cả mình có để nuôi lớn bông cải bắt đầu.
____
Trong cuốn truyện mà Katsuki thường đọc, công chúa ngồi đó đợi hoàng tử đến giải cứu. Vì thế hắn cũng muốn Izuku ngồi yên một chỗ, hoặc đứng sau lưng để hắn bảo vệ.
Thế là hắn đem cuốn sách mình thích đến đọc cho bông cải nghe, nhìn em chăm chú ngoan ngoãn ngồi nghiêm chỉnh lắng nghe khiến hắn thấy thật vui vẻ. Vừa kết thúc câu chuyện, Katsuki liền bảo mình sẽ làm hoàng tử, kỵ sĩ; còn em sẽ là công chúa xinh đẹp để hắn bảo vệ khỏi con rồng hung ác.
Nhưng bông cải thì không nghĩ thế, em muốn được làm người hùng cơ. Điều đó khiến Katsuki hụt hẫng, vậy là em không muốn làm công chúa của hắn à?
_____
Katsuki biết đọc sớm và nhanh hơn bông cải nhà hắn. Vì thế, hắn luôn là người chỉ em đọc dù bản thân thích giọng nói ngọng tới ngọng lui của em hơn.
Trùng hợp rằng vào hôm đang tập đọc ở khu vui chơi, dưới sự tán dương của những đứa bạn. Hắn đã đùa quá lố gọi em là đồ vô năng vô tích sự và đặt một chiếc biệt danh "Deku" cho em ấy. Điều đó thực sự đã làm tổn thương bông cải rất nhiều, chiều hôm đó về nhà em chẳng thèm ăn kẹo cùng hắn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bakudeku • Ở nhà được không?
FanfictionH•Bakudeku/Katsudeku. Thể loại: ABO, hứa hôn, nuôi chồng từ nhỏ, ngọt sủng. Nhân vật thuộc về chú Horikoshi Kohei, nội dung fanfic thuộc về tôi. Thằng chồng cục súc cuồng bông cải x bé vợ ngây ngô thích nàm anh hùng. ____ Bakugou Katsuki và Midoriya...