Izuku bước vào cổng trường UA, trong lòng vừa lo lắng vừa phấn khởi. Lần đầu tiên bước chân vào ngôi trường mà em luôn mơ ước, lòng ngập tràn quyết tâm chứng minh bản thân muốn được làm anh hùng.
Điều thứ nhất Izuku lén mong mỏi đó chính là xin hãy xếp Kacchan lớp 1-B. Hắn không chịu nói em nghe hắn học lớp nào cả.
Điều thứ hai Izuku mỏi mong đó là né luôn anh chàng mắt kính khó tính hay phán xét.
Cứ hằng năm, cứ 300 người thì sẽ có 1 người đậu vào UA và lần lượt được chia lớ theo sỉ số 18. Izuku lon ton trên hành lang rộng vô cùng, thầm nghĩ " Bộ trường này xây cho người khổng lồ hả trời?" Cảm tưởng như không gian 1 tầng bằng kiến trúc 2 tầng của 1 toà nhà thông thường vậy.
" Cửa cũng chà bá lửa vậy trời..."
Đứng trước cửa lớp 1-A, em lấy hơi, và không quên suy diễn mọi khả năng 1 trong 2 người ấy đang ngồi trong lớp.
Izuku lấy hết can đảm mở cửa ra. Và trời không phụ lòng người, vỏ dưa vỏ dừa Izuku đều có hết. Trong lớp là tiếng cãi qua cãi lại inh ỏi ồn vô cùng của hai ông tướng nọ.
" Đừng để chân lên bàn! Cậu không thấy hành động khiếm nhã này là thiếu tôn trọng các bạn cùng lớp sao?" Chàng trai quần áo thẳng thớm đang cố gắng điều chỉnh hành vi của một đối tượng, được cho là thiếu nhận thức hành vi dân sự khi mà cà vạt cũng chớ hề đeo, cúc áo không chỉnh tề, cư xử không chuẩn mực.
Bằng tất cả sự ngứa mắt đang hội tụ trên người hắn, Bakugou dùng tông giọng cợt nhả tiếp lời:
" Méo, tao có thấy vậy đâu? Ở đâu ra mà nói nhiều vậy thằng bốn mắt?"
" Tôi học cấp 2 Soumei, tên tôi là Iida Tenya."
Hắn cười như một tên xấu xa nói:
" Soumei sao~ Ồ hoá ra chúng ta có một học sinh ưu tú ở đây. Tao càng có lí do để kết thúc mày rồi."
"K-Kết thúc sao? Cậu bị điên rồi!" Cậu chàng hoảng hốt không tin nổi đây là một anh hùng. Không có anh hùng nào toả ra aura phản diện mạnh mẽ như thằng điên này hết.
Izuku ló đầu vào chứng kiến toàn bộ cảnh vừa rồi, Iida xoay người và tóm lấy em nói luyên thuyên một tá tràng những lời khen ngợi và bài kiểm tra. Vừa bị xoay mòng mòng, đang lùi lại thì chạm ngay Ochako.
" Deku..." Môi hắn mấp máy. Như gọi với theo em - người đang loay hoay với những đối tượng mới vây quanh. Trong lòng hắn là một cỗ bất an đang trỗi dậy, len lỏi nhuốm dần lên tim hắn đau đớn. Mới vừa ngày đầu, thế giới của em lại có nhiều hơn hai người. Bản năng chiếm hữu của alpha giờ đây phát huy hết công hiệu, mùi pheromone toả ra áp bức trong không khí, mọi alpha bắt đầu nhận ra và tiết chế hành động của mình.
Trong đó Iida nhạy bén cũng ném cho hắn một ánh nhìn rồi đi lướt qua về chỗ. Cô nàng beta Ochako thì không, thậm chí không nhận ra một tầng mồ hôi trên trán Izuku và nét mặt ửng đỏ mệt mỏi của em.
Nhưng có người nhận ra và kịp thời ngăn cản:
" Muốn kết bạn thì đi chỗ khác." Âm thanh trầm thấp cảnh cáo phát ra từ một... cái túi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bakudeku • Ở nhà được không?
FanfictionH•Bakudeku/Katsudeku. Thể loại: ABO, hứa hôn, nuôi chồng từ nhỏ, ngọt sủng. Nhân vật thuộc về chú Horikoshi Kohei, nội dung fanfic thuộc về tôi. Thằng chồng cục súc cuồng bông cải x bé vợ ngây ngô thích nàm anh hùng. ____ Bakugou Katsuki và Midoriya...