Việc Lee Sanghyuk vì người ngoài, mà thẳng tay hạ bệ đứa cháu ruột cùng dòng máu dấy lên một chút gợn sóng trong giới. Nhưng hắn không quan tâm lắm.
Hơn hai năm sau đó, lúc Han Wangho chính thức thành niên, trở thành cái bóng nối liền với hắn trong mọi cuộc giao dịch, Lee Sanghyuk chọn ra được một người mới từ dòng phụ, đủ khả năng gánh vác danh tiếng gia đình - Lee Minhyung.
Dù vẫn chưa tròn hai mươi tuổi, nhưng rất có tố chất, dù đến từ nhánh phụ của họ Lee, thái độ đứa nhóc này rất tốt, thông minh, biết suy nghĩ, không xu nịnh. Lee Sanghyuk tách nó khỏi dòng họ phụ, đưa lên dòng chính nối liền phía dưới tên mình, sau đó giao nó cho Moon Hyeonjun dạy dỗ.
Quả đúng là người thức thời, mặc kệ đám người trong dòng họ đang truyền tai nhau việc Han Wangho là hồ ly tinh, quyến rũ Lee Sanghyuk đến không còn biết trời trăng mây nước gì. Lee Minhyung mỗi lần gặp người kia đều cúi đầu gọi một tiếng "Anh Wangho".
...
"9 nút, hạ bài." Lee Sanghyuk lên tiếng, sau đó đặt ba lá bài đang cầm trên tay xuống.
Phía bên kia, Kim Kwanghee nhíu mày.
"Anh Lee đúng là may mắn quá." Park Jaehyuk đẩy chìa khóa chiếc BMW yêu thích về trước mặt.
Han Wangho chồm tới nhận lấy, ngón trỏ móc vào vòng khóa, xoay hai vòng rồi nắm chặt trong lòng bàn tay. Xong xuôi liền ngồi lại trên đùi Lee Sanghyuk, hôn lên cằm anh một tiếng thật kêu.
Người nọ nhếch môi, ra hiệu cho Dealer bắt đầu một ván mới, bàn tay luồn qua vòng eo nhỏ của Han Wangho khẽ xiết lại.
"Park Jaehyuk, qua đây." Kim Kwanghee gọi.
Park Jaehyuk vừa xích lại gần liền nhận được một nụ hôn sâu của mỹ nhân. Rõ ràng là lấy lòng.
"Ván cuối, cược lớn chút. Jaehyuk quyết định đi."
"Nghe lời Panghi, vậy... ván này cược vụ làm ăn với lão già họ Jung đi." Park Jaehyuk dụi dụi đầu vào xương quai xanh người ngồi bên cạnh. May cho hắn chỗ này chỉ có bốn người bọn họ, nếu để người ngoài thấy được, chỉ sợ danh tiếng của thiếu gia nhà họ Park cũng đi theo anh Lee mất thôi.
Lão già họ Jung được nhắc tới không ai khác ngoài cha của Jung Jihoon, ông ta không tin tưởng thằng con trời đánh của mình. Vì vậy lô kim cương chuẩn bị vận chuyển qua biên giới Myanmar cần được bảo vệ bởi một bên thứ 3 ngoài hợp đồng.
Lee Sanghyuk có người, Park Jaehyuk có tiền, một trong hai kẻ này chính là sự lựa chọn thích hợp.
Han Wangho là người bắt bài, cậu trao đổi ánh mắt với Lee Sanghyuk, sau đó gật đầu, bốc thêm một lá nữa.
Kim Kwanghee chú ý động tĩnh giữa hai người, ra hiệu cho Park Jaehyuk cũng bốc thêm một lá.
"Hạ bài. Bên này 2 nút."
Han Wangho đặt ba lá bài lên bàn, K bích, 9 cơ, 3 cơ.
"Bên này 5 nút." Kim Kwanghee lật lên, 7 cơ, 6 cơ, 2 chuồn.
"Không biết ông chủ Lee làm vậy là có ý gì?" Kim Kwanghee hỏi, ánh mắt dời từ mặt bàn lên nhìn thẳng vào Han Wangho.
Dựa theo thứ tự bài, nếu không bốc lá thứ ba, vậy thì ngay từ đầu bọn họ rõ ràng đã được 9 nút. Bốc thêm lá nữa đồng nghĩa với việc từ bỏ cơ hội thắng ván này, cũng có thể hiểu là từ chối vụ làm ăn với lão Jung.
BẠN ĐANG ĐỌC
| LCK | - MÀU XÁM
FanfictionThể loại: Fanfic BL, Mafia, R18, OOC, HE, nhiều couple,... Nhân vật chính: Fakenut, RR, Choran, Guria, On2eus... --- Đại dương kể với chúng ta rằng: Mỗi một con người xuất hiện và tồn tại trên thế gian này, cho tới lúc chết đi ít nhất đều từng phạ...